Tin mới

Hoa hậu H’Hen Niê khi bị chê giả tạo khi không biết 'con giáp thứ 13'

Thứ ba, 30/04/2019, 22:34 (GMT+7)

Động thái mới nhất của H'Hen Niê thu hút dân mạng trước những lời chê bai giả tạo kể từ sau khi giành được vị trí top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Mới đây, trên Instagram, H’Hen Niê đặt câu hỏi cho cư dân mạng: “Con giáp thứ 13 là con gì vậy mọi người”.

Câu hỏi này của H'Hen Niê  đã gây nhiều tranh cãi từ dư luận. Một số người cho rằng cô giả ngây, giả ngô.

"Lúc trước mình quý em ấy nhưng giờ mình thấy em ấy không thật như lúc đăng quang mà thấy một bầu trời giả tạo từ cách phỏng vấn đến cách nói, cách cười, không nuốt nổi kiểu cười há miệng của em ấy", nguyên văn ý kiến chỉ trích nhắm vào H'Hen Niê.

Bài đăng của H'hen Niê. Ảnh chụp màn hình

Trước những lời tiêu cực của cư dân mạng, H'Hen Niê chính thức lên tiếng: "Chịu cực chịu khổ thì được chứ chịu vu khống hay áp đặt thì không". Cô giải thích rằng, bản thân không hiểu ý nghĩa của cụm từ "con giáp thứ 13" và không biết nó xuất phát từ đâu. Khi thắc mắc, bạn bè H'Hen Niê cũng không biết nên cô đã đưa câu hỏi đó lên trang cá nhân để tìm hiểu.

“Con giáp thứ 13 là con gì? Mình có hỏi người kế bên bạn ấy cũng không biết. Mình thấy Facebook hôm đó có nhiều tin để tiêu đề 'Đúng là con giáp thứ 13 đáng sợ', là sao? Là con gì, thắc mắc nên hỏi. Biết mà không nói đáp án cho Hen nhưng lại viết như thế chứng tỏ bạn ghét Hen”, H’Hen Niê viết.

H'Hen Niê nói về việc bị chê giả tạo, không hiểu về con giáp thứ 13. Ảnh internet

Ngoài ra, H’Hen Niê còn bảo vệ ê-kip của mình: “Trước khi Hen đi thi quốc tế, Hen rất áp lực và còn khóc khi livestream. Ê-kíp không có ai làm Hen áp lực, nói ê-kíp tôi như thế thì không đúng đâu. Ê-kíp không phải nhà thờ, không chỉ quản lý mình Hen”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news