Tin mới

Hoa hậu HHen Niê lần đầu mặc mốt khoe nội y sau đăng quang

Thứ năm, 29/03/2018, 15:40 (GMT+7)

Sắc vóc ấn tượng của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê chinh phục bất cứ ánh nhìn nào.

Sắc vóc ấn tượng của Hoa hậu Hoàn Vũ H'Hen Niê chinh phục bất cứ ánh nhìn nào.

Sau khi đăng quang, khán giả luôn biết đến hoa hậu H’Hen Niê qua hình ảnh giản dị trong các chuyến đi thiện nguyện vì cộng đồng hoặc đạihế, trong bộ ảnh lần này, người đẹp gây bất ngờ khi “lột xác” trở thành nữ hoàng sắc đẹp quyến rũ và gợi cảm, biến hóa đa dạng theo từng concept trang phục. Mái tóc ngắn đặc trưng cũng được khai thác tối đa bằng những kiểu tóc khác nhau, kết hợp hài hòa với trang phục và biểu cảm gương mặt.

Với bộ trang phục đầu tiên của nhà thiết kế Công Trí, người đẹp hướng đến sự thanh lịch bằng chiếc váy cổ tròn đơn giản có những họa tiết sọc thẳng nổi, như chính tính cách của Hoa hậu. 

Ở trang phục thứ hai của nhà thiết kế Lý Giám Tiến, Hoa hậu H’Hen Niê quyết định khoe đôi chân dài miên man của mình, kết hợp cùng kiểu áo sơmi khoét sâu, tạo sự gợi cảm nhưng vô cùng tinh tế và bí ẩn. 

Áo len cổ lọ là kiểu trang phục rất kén người mặc nhưng với Hoa hậu H’Hen Niê, dường như chiếc áo góp phần tôn vinh gương mặt và những đường nét mộc mạc của người đẹp.

Với 4 bộ trang phục tiếp theo của nhà thiết kế Kim Khanh, Hoa hậ H’Hen Niê khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể khi vừa khoe được vùng hông quyến rũ, vừa chứng tỏ bản thân là “Người đẹp biển” xứng đáng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện đầy quyến rũ trong trang phục xuyên thấu.

 
 
Sắc vóc cùng thần thái ấn tượng của Hoa hậu H'Hen Niê như chinh phục bất cứ ánh nhìn nào.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news