Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê lần đầu xuất hiện trong phim cùng ca sĩ Phương Thanh

Thứ bảy, 21/12/2019, 21:25 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất của dự án phim ngắn 'Ngược dòng – Nguyên Hương 239' của Phương Thanh bất ngờ có sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê.

Sau khi ra mắt MV “Người con gái ngày xưa”, mới đây, Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ tung những hình ảnh mới nhất của dự án mới Ngược dòng – Nguyên Hương 239. Đây là dự án chị đã tốn công sức thực hiện từ năm 2013 đến giờ.

Được biết, “Ngược dòng – Nguyên Hương 239” sẽ miêu tả bằng ngôn ngữ điện ảnh những ước nguyện hoá giải nhân duyên một cách cụ thể trong nhiều kiếp luân hồi.

Ngược dòng Nguyên Huơng 239 được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình, không nhận cát sê của những đồng nghiệp, những người bạn thân thiết và những người yêu quý Phương Thanh như Lam Trường,  H’Hen Niê, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, nghệ sĩ Hiếu Hiền, Hoàng Phi và đặc biệt là sự tham gia của Nghi Phương, con gái ca sĩ Phương Thanh.

Phương Thanh và hoa hậu H'Hen Niê.

Bên cạnh đó dự án còn có một số khách mời như Nguyễn Công Tú, bé Đan Thanh và rất nhiều nghệ sĩ thay phiên xuất hiện trong từng tập.

Trong thị trường showbiz đang tràn ngập những MV tuơi mát - cung đấu từ cổ trang tới hiện đại với nhiều cú lật ngoạn mục về kịch bản của các đạo diễn trẻ cao tay. Tuy nhiên, Phương Thanh lại tạo 1 hướng đi riêng có tính nhân văn, bởi ai cũng có nghiệp riêng do nhân duyên mình kiến tạo và không bước ra được.

Theo chia sẻ của Phương Thanh, con đường nữ ca sĩ chọn là sự giải thoát bằng những hình ảnh từ trong sáng cho tới hình ảnh ROCK đen tối để miêu tả hỉ nộ ái ố của cuộc đời mỗi người phải trải qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news