Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê về quê nhưng lần này lại dẫn theo bạn trai giấu mặt

Thứ tư, 18/03/2020, 09:59 (GMT+7)

Mặc dù khá tín tiếng nhưng lần này nửa kia của H'Hen Niê cũng không thể nín nhịn mà không đăng hình ảnh người yêu trên trang cá nhân. Ngày công khai đang cận kề?!

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, hoa hậu H'Hen Niê đã đăng tải hình ảnh mặc trang phục giản dị, đội nón lá đi thăm nương rẫy ở quê nhà Đắk Lắk. Chú thích cho bức hình, nàng hậu viết: "Chiều hoàng hôn nắng chiếu lung linh".

Bức hình H'Hen Niê đăng tải

Cùng thời điểm, tài khoản có tên Tuấn K. được cho là bạn trai tin đồn H'Hen Niê cũng cho biết anh đang ở Đắk Lắk. Trên trang cá nhân, anh đăng tải tấm hình về đồng quê.

Ngay lập tức, người hâm mộ nhận ra cô gái trong ảnh có sự trùng hợp "ai cũng biết" về trang phục, dép và nón với tấm hình H'Hen Niê đăng tải.

Tuấn K chia sẻ bức hình

Tuy chưa từng công khai diện mạo người yêu nhưng H'Hen Niê thừa nhận cô đã có bạn trai, nửa kia hơn hoa hậu 3 tuổi và là mối tình đầu của cô.

Bạn trai H'Hen Niê không hoạt động trong showbiz hay tham gia nghệ thuật nhưng lại là người giúp cô tìm được sự đồng cảm và chia sẻ, quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như sẻ chia trong công việc.

Sự trùng hợp trong những bức ảnh của cả hai

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai có những chia sẻ khiến người hâm mộ đồn đoán được sự gắn tình cảm mà trước đó, H'Hen Niê đã nhiều lần bị khán giả nhận ra việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Tình yêu giấu giếm này dường như lại rất được lòng người hâm mộ khi mọi người đều trêu đùa và ủng hộ vun đắp cho mối quan hệ của cả hai.

Bạn trai H'Hen Niê cũng từng về thăm quê nhà Đắk Lắk của bạn gái. Cả hai thường xuyên đi cùng nhau, thăm gia đình Hen dịp lễ, Tết. Hiện tại, công việc chính bạn trai của H'Hen Niê là nhiếp ảnh gia và anh cũng hỗ trợ công việc cho bạn gái.

Thần thái trên sàn diễn, được người hâm mộ gọi là 'nàng hậu quốc dân' vì sự chân chất, giản dị nhưng H'Hen Niê thừa nhận trong tình yêu, cô rất nữ tính và thích được chiều chuộng.

Chân dung bạn trai tin đồn của Hoa hậu H'Hen Niê

"Tôi như con nít khi yêu. Tôi cảm thấy mình yêu như thời học sinh chứ không phải kiểu của người đã trưởng thành", Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 tâm sự.

Cô cũng tiết lộ về lý cho bị bạn trai chinh phục: "Anh ấy thu hút tôi nhờ tính dễ thương, đáng yêu, tốt bụng, biết quan tâm yêu thương người khác và lém lỉnh".

Cả hai từng đi du lịch Mỹ

Gương mặt của Tuấn K - bạn trai tin đồn của H'Hen Niê khá nam tính, phong trần, được khán giả ủng hộ khi ghép đôi với sự mạnh mẽ, cuốn hút và giản dị của Hoa hậu H'Hen Niê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news