Tin mới

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2015 chính thức bị truất ngôi

Thứ bảy, 23/02/2019, 14:52 (GMT+7)

Chiều 22/2, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) ra thông báo chính thức tước bỏ ngôi vị của người đẹp Claire Elizabeth Parke.

Chiều 22/2, ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) ra thông báo chính thức tước bỏ ngôi vị của người đẹp Claire Elizabeth Parke.

"Cô Claire Elizabeth Parker - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - đã đăng ký tham dự một cuộc thi khác. Chúng tôi cho rằng hành động này không phù hợp với cương vị mà cô ấy đang giữ là nữ hoàng sắc đẹp Miss Grand International. Tuy nhiên sau quá trình thảo luận, cô ấy vẫn đưa ra quyết định cuối cùng là theo đuổi điều cô ấy muốn. Với tất cả sự tôn trọng của chúng tôi với quyết định của cô ấy, Claire Elizabeth Parker sẽ không thể tiếp tục giữ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 và bất cứ điều gì liên quan đến cuộc thi này", thông cáo của BTC cuộc thi viết.

Claire quyết chinh phục cuộc thi nhan sắc uy tín hơn sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Claire Elizabeth Parke đã quyết tâm tham gia Miss Universe Australia 2019 để tìm kiếm cơ hội trở thành đại diện của quốc gia tại cuộc thi nhan sắc lâu đời và nổi tiếng hơn là Miss Universe. Tuy nhiên, tổ chức Miss Grand International không tán thành việc một nữ hoàng sắc đẹp của họ lại trở thành thí sinh của một cuộc thi khác.

Họ chưa thông cáo về người sẽ thay thế vị trí của Claire Elizabeth Parker. Claire Elizabeth Parker, 24 tuổi, cao 1,7m. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành sân khấu và trình diễn sân khấu cũng như bằng đại học chuyên ngành thời trang tại Úc. Cô cũng là người mẫu sáng giá tại quê nhà.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news