Tin mới

Hoa hậu hoàn vũ 2005 đến Việt Nam qua lời mời của siêu mẫu Hà Anh

Thứ ba, 27/06/2017, 16:06 (GMT+7)

Hà Anh có dịp đọ vẻ nóng bỏng bên Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova trong bộ ảnh mới.

Hà Anh có dịp đọ vẻ nóng bỏng bên Hoa hậu Hoàn Vũ 2005 Natalie Glebova trong bộ ảnh mới. 

Cả hai quen biết nhau tại cuộc thi Miss Global 2016. Khi đó, Hà Anh là giám khảo của đêm chung kết, còn Natalie đảm nhận vai trò MC. 

Natalie Glebova chia sẻ, vì yêu mến Hà Anh, cô đã nhận lời sang TP HCM để dự bữa tiệc có chủ đề 'Jame Bons' do siêu mẫu Hà thành tổ chức.

Natalie Glebova (sinh năm 1981) đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2005 và cùng năm đó giành vương miện hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Hiện tại, cô hoạt động ở nhiều lĩnh vực như MC, người mẫu, vũ công...

Hoa hậu từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Năm 2007, cô lên xe hoa với vận động viên tennis người Thái Paradorn Srichaphan nhưng chia tay sau 3 năm mặn nồng. Sau này, cô bén duyên với  Nam vương Panama 2001, Dean Kelly. Năm ngoái, con gái đầu lòng của cặp đôi đã chào đời. 

 

Hoa hậu hoàn vũ vừa trở thành mẹ ở tuổi 35 với một cô công chúa nhỏ rất xinh xắn mà vẫn giữ được vóc dáng cân đối. 

 
Vẻ đẹp của Hoa hậu hoàn vũ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tiết lộ về bữa tiệc với chủ đề "James Bond" vào cuối tháng 6, Hà Anh cho biết, đây là sự kiện đánh dấu việc hợp tác của cô với công ty quản lý Ysis Entertainment tại Thái Lan. Cô sẽ là cầu nối để đưa những nghệ sĩ trong nước ra thế giới và những nghệ sĩ quốc tế đến Việt Nam trong thời gian tới. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news