Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 dự đoán Phạm Hương giành chiến thắng cao

Thứ sáu, 18/12/2015, 16:14 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đưa ra dự đoán đại diện Việt Nam Phạm Hương sẽ giành ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đưa ra dự đoán đại diện Việt Nam, Phạm Hương sẽ giành ngôi vị cao nhất.

[mecloud]maaRRiA4sY[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đưa ra dự đoán về người giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Theo Natalie Glebova đánh giá, người xứng đáng với ngôi vị cao nhất là đại diện Việt Nam Phạm Hương.

Năm 2005, Natalie Glebova của Canada lên ngôi khi 23 tuổi. Cô dự đoán Phạm Hương sẽ giành chiến thắng cao. Ảnh internet

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2005 chia sẻ: "After watchinh the prelims, I have to say that the winner is not super obvious to me like last year's Palina Vega of Colombia. However, if I had to make a choice based on overall look and presentation, I would say Vietnam will take it this year". (Tạm dịch: Sau khi xem đêm bán kết vừa qua, tôi vẫn chưa thấy cô gái nào hoàn toàn thuyết phục tôi như Paulina Vega của Colombia năm trước. Tuy nhiên, nếu tôi được lựa chọn người xứng đáng dựa trên sự đánh giá tổng quan và các màn trình diễn thì đại diện Việt Nam có khả năng chiến thắng rất cao".

Có thể thấy, Phạm Hương đang có sức ảnh hưởng lớn không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới. Các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao nhan sắc và sự tự tin của Phạm Hương.

Phạm Hương ghi điểm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh Missuniverse

Đặc biệt, sau phần thi áo tắm và váy dạ hội, Phạm Hương đã chứng minh được khả năng của mình với bạn bè quốc tế. Người hâm mộ Việt Nam đặt niềm tin vào sự chiến thắng của Phạm Hương.

Phạm Thị Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Cô từng lọt top 8 Vietnam's Next Top Model". 2011, tại sân khấu Lan An (TP HCM), Phạm Thị Hương, giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết “Thần tượng thời trang F-idol”. Gần đây nhất, người đẹp gốc Hải Phòng đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với chiến thắng thuyết phục.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news