Tin mới

Hoa hậu Hong Kong bị hành khách tố lợi dụng danh vị để được ưu ái khi lên máy bay

Thứ ba, 21/11/2017, 14:50 (GMT+7)

Mới đây, một cư dân mạng đang tỏ ra bất mãn khi Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm lợi dụng ngôi vị Hoa hậu để được ưu ái khi sử dụng dịch vụ công cộng.

Mới đây, một cư dân mạng đang tỏ ra bất mãn khi Hoa hậu Hong Kong Trần Khải Lâm lợi dụng ngôi vị hoa hậu để được ưu ái khi sử dụng dịch vụ công cộng.

Theo người này, tại sân bay, Trần Khải Lâm không chịu xếp hàng như những khách khác, cô chen lên trước và yêu cầu được hỗ trợ đặc biệt vì... là Hoa hậu. Cô được ưu ái làm thủ tục lên máy bay trước, trong khi đám đông vẫn phải xếp hàng. 

Hoa hậu Trần Khải Lâm.

Sau khi bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã vào chỉ trích và cho rằng Hoa hậu "thiếu văn minh".

Trịnh Gia Dĩnh lên tiếng bênh vực bạn gái.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Trần Khải Lâm giữ im lặng, bạn trai cô - tài tử Trịnh Gia Dĩnh đã lên tiếng bênh vực người yêu. Nam diễn viên này chia sẻ: "Mọi người cần phải phân biệt rõ sự khác nhau giữa "sự ưu ái đặc biệt" với "quyền lợi khách hàng". Nó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Chiếc vé mà bạn mua quyết định dịch vụ mà bạn được hưởng. Điều này áp dụng cho tất cả mọi người. Chính hãng hàng không mới là đơn vị đưa ra quyết định. Tốt nhất bạn nên tìm hiểu thông tin trước khi than phiền". 

Trịnh Gia Dĩnh nhấn mạnh, với người nghệ sĩ, đôi khi việc được đặc cách vẫn có thể xảy xa và "đó chỉ là một chuyện nhỏ, mong mọi người không nên trầm trọng hóa". 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news