Tin mới

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ gây chú ý với phát ngôn về người thứ 3

Thứ tư, 07/11/2018, 13:57 (GMT+7)

Hương Giang bất ngờ bày tỏ quan điểm của mình về người thứ 3 và nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Hương Giang bất ngờ bày tỏ quan điểm của mình về người thứ 3 và nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cái tên Hương Giang luôn là nhân vật nóng trên các phương tiện truyền thông. Bởi vậy, mọi hoạt động của hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 luôn đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Mới đây nhất, trên instagram của mình, Hoa hậu Hương Giang bất ngờ bày tỏ quan điểm về chuyện khá nhạy cảm: người thứ 3.

Hoa hậu Hương Giang bày tỏ quan điểm về người thứ 3.

Người đẹp viết: "Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được. Cho nên, người thứ 3 không bao giờ có cơ hội được tiếp xúc với mình. Trừ khi... người thứ 3 đó... là bạn thân của bạn".

Ngay sau khi những lời chia sẻ về người thứ 3 của Hương Giang đăng tải trên story đã nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía Cộng đồng mạng, nhất là giữa thời điểm showbiz liên tiếp có những câu chuyện tan vỡ hôn nhân.

dan-mang-khen-huong-giang-nuc-no-sau-phat-ngon-bong-gio-ve-nguoi-0530e0

Người hâm bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Hoa hậu Hương Giang.

Được biết, Hương Giang rất ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm hay những vấn đề liên quan nên chia sẻ lần này của cô được chú ý cũng là điều dễ hiểu. Cô cũng từng có một mối tình 2 năm với Criss Lai. Sau khi chia tay, cô kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Cho đến cách đây ít ngày, trên một hội nhóm chuyên bàn về chuyện showbiz đăng tải loạt hình ảnh Hương Giang nhận bó hoa từ một anh chàng điển trai. Kèm theo đó là dòng chú thích: "Hương Giang được bạn trai bất ngờ cầu hôn sau event. Anh này là diễn viên người Thái Lan và Trung Quốc. Thành viên team Lukkade - The Face Men ThaiLand mùa 1. Chờ tin công bố từ Hương Giang. Không có một tin đồn tình ái, đùng cái chị sắp cưới chồng luôn thôi. Nhanh gọn lẹ".

Tuy nhiên ngay sau đó, Hương Giang đã lên tiếng phân trần đó chỉ là quà tặng của một fans hâm mộ mà thôi. Chia sẻ này của Hương Giang khiến fan mừng hụt. Người hâm mộ cho biết họ đã bất ngờ khi đọc được tin Hương Giang được bạn trai cầu hôn. Họ vui vì nghĩ cuối cùng cô cũng "theo chồng bỏ cuộc chơi". 

Có thể thấy kể từ khi đăng quang Hoa hậu, Hương Giang đã có một cuộc "cách mạng" về cuộc sống cũng như "thăng tiến" hơn trong sự nghiệp và có nhiều người hâm mộ, quý mến mình hơn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news