Tin mới

Hoa hậu Hương Giang bất ngờ lộ vòng 1 méo mó vì diện váy xẻ sâu trong hậu trường chụp ảnh

Thứ hai, 24/12/2018, 10:36 (GMT+7)

Trong một buổi chụp hình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang bất ngờ để lộ vòng 1 có phần méo mó trước ống kính khi cô diện váy xẻ sâu.

Trong một buổi chụp hình, hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang bất ngờ để lộ vòng 1 có phần méo mó trước ống kính khi cô diện váy xẻ sâu.

Saui gần một năm ngày đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang cùng ekip đã thực hiện việc quảng bá mùa giải mới cho cuộc thi.

Mới đây Hương Giang đã cùng ekip có buổi chụp hình để chuẩn bị sẵn sàng tham dự The Tiffany Show và MIQ 2019 ở Thái Lan trong thời kỳ còn đương nhiệm Miss International Queen 2018 đồng thời đây cũng là những bước đầu tiên để quảng bá cho mùa giải mới của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Nhiều bức ảnh hậu trường được chia sẻ trên MXH, Hương Giang gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp gợi cảm, thần thái lôi cuốn trong chiếc váy trắng cùng vương miện lấp lánh.

Hoa hậu Hương Giang quyến rũ trong chiếc váy dạ hội trắng tinh khôi cùng phần cổ khoét chữ V khoét sâu. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà vòng 1 của cô trở nên biến dạng khó tin.

Tuy nhiên, một số khán giả tinh ý lại nhận ra một điểm bất thường là phần ngực có phần không đều của người đẹp trong clip hậu trường.

Được biết chiếc váy của Hương Giang diện xẻ sâu có phần thân cut out táo bạo, tuy nhiên lại bị cô o ép quá mức khiến phần ngực của người đẹp trở nên méo mó biến dạng không nhận ra.  Chưa kể ở một vài góc nhìn, chúng ta còn dễ dàng nhận ra vòng một lệch của nàng Hoa hậu xinh đẹp này.

Đây là lần đầu tiên Hương Giang sexy với mẫu đầm xẻ ngực thênh thang và cũng là lần đầu tiên phần ngực cô trở nên phô phang thế này.

Đây không phải là sự cố đầu tiền lộ khuyết điểm cơ thể của Hương Giang. Mới đây cô cũng từng có 2 khuyết điểm chết người là phần bụng dưới to và thân hình ngày càng gầy rộc, xương xẩu trong nhiều bức ảnh lan truyền trên MXH.

Chiếc đầm ôm sát vóc dáng đã khoe mọi đường cong trên cơ thể Hương Giang kể cả...phần bụng trước kém thon gọn.

Đó không phải là lần đầu tiên người đẹp mất điểm vì váy áo phản chủ. Trong một sự kiện trước đó, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế cũng bị soi phần bụng dù eo cực nhỏ.

Hương Giang hay chọn chất liệu lụa bóng - 1 chất liệu cực kỳ dễ dìm hàng chủ nhân vì mềm và bắt sáng nên các khuyết điểm sẽ bị phô bày trọn vẹn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news