Tin mới

Hoa hậu Hương Giang khoe bụng bầu 7 tháng đi sự kiện

Thứ bảy, 07/05/2016, 11:24 (GMT+7)

Mặc dù đang mang thai 7 tháng nhưng vóc dáng của Hoa hậu Hương Giang vẫn thon gọn và xinh đẹp rạng ngời.

Mặc dù đang mang thai 7 tháng nhưng vóc dáng của hoa hậu Hương Giang vẫn thon gọn và xinh đẹp rạng ngời.

Chiều qua (6/5), Hoa hậu Hương Giang đã góp mặt tại một sự kiện được diễn ra tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng kể từ khi mang bầu lần 2 nên thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009 khoe bụng bầu 7 tháng với phong cách váy suông của NTK Lê Thanh Hòa. Mặc dù đang mang thai 7 tháng nhưng vóc dáng người đẹp gốc Hải Dương vẫn thon gọn và xinh đẹp rạng ngời.

 

Hiện tại, Hương Giang vẫn chưa muốn tiết lộ giới tính thai nhi. Tuy nhiên, vợ chồng cô đã đặt tên ở nhà cho con là Polar Bear (Gấu Bắc Cực). Được biết, con gái đầu lòng 3 tuổi của cô tên thường gọi là Tiểu Panda.

Vì biết cách kiểm soát cân nặng nên Hương Giang chỉ tăng 8kg. Bởi thế gương mặt cô vẫn thon gọn, xinh đẹp mặn mà và rạng ngời.

Mặc dù đang mang thai 7 tháng nhưng vóc dáng của Hương Giang vẫn xinh đẹp, rạng ngời.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu tái xuất làng giải trí trong nước sau một thời gian vắng bóng và mang bầu lần 2.

Mặc dù đang mang bầu những tháng cuối, nhưng vóc dáng Hương Giang vẫn rất  cân đối. 

Hiện Hương Giang sống tại Phnom Penh, Campuchia cùng ông xã sau khi anh chuyển công tác. Cô tranh thủ tham dự một số sự kiện quan trọng mỗi lúc sắp xếp được thời gian về Việt Nam.

Tại sự kiện, Hương Giang có dịp gặp gỡ Anh Thơ - bà xã MC Bình Minh. Hai người đẹp tranh thủ trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news