Tin mới

Hoa hậu Hương Giang khoe con gái 18 tháng biết nhiều thứ tiếng

Thứ ba, 23/09/2014, 11:53 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang khoe hình ảnh đáng yêu của tiểu công chúa Panda, không chỉ vậy bé còn nói được 3 thứ tiếng Việt - Anh - Trung khiến nhiều người khâm phục.

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Hương Giang khoe hình ảnh đáng yêu của tiểu công chúa Panda, không chỉ vậy bé còn nói được 3 thứ tiếng Việt - Anh - Trung khiến nhiều người khâm phục.

Kết hôn từ năm 2010 với đại gia Trung Quốc, Hoa hậu Hương Giang hiếm khi chia sẻ hình ảnh về cuộc sống gia đình sau đám cưới. Cô cũng rất ít khi khoe ảnh con gái mình. Chỉ đến năm 2014, người hâm mộ mới thường xuyên được chiêm ngưỡng dung nhan cô con gái đáng yêu của hoa hậu đẹp nhất châu Á này.

Con gái Hoa hậu Hương Giang hiếu động và đáng yêu.

Mới đây trên trang cá nhân của hoa hậu Hương Giang khoe hình ảnh bé Panda được 18 tháng và có thể nói được kha khá thứ tiếng Việt – Anh – Trung. Hoa hậu tỏ ra rất tự hào và hãnh diễn về con gái của mình. 

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: "Version 1: 18 tháng, nàng nhảy múa khắp nhà, líu lo học nói cộng thêm body language đủ để mọi người hiểu nàng đang muốn gì nên nàng ít quấy khóc. Mẹ hay mặc đầm cho nàng rồi cài thêm chiếc nơ xinh trên chỏm tóc buộc giữa đầu. Nàng hay có kiểu cười chúm chím, nhìn rất "hóm", ăn thì ko bao giờ há miệng khi nhai, miếng to đến mấy cũng chúm chím nhai hết. Nàng nhảy theo được mấy bài hát cô giáo dạy, nói được kha khá từ Việt - Anh - Trung, nhận mặt số được từ 1-10, rất thích chơi Lego và đọc sách nên trong túi mẹ bao giờ cũng có 1 quyển sách và bút chì, giấy trắng cho nàng nghịch.

Version 2: 18 tháng, nàng chạy rầm rập như cả tiểu đoàn đang hành quân, chạy chỗ này một tí, ngọ nguậy chỗ kia một tẹo, không lúc nào yên. Nàng ko ngồi yên lúc cô giáo dạy mà cứ chạy vòng vòng quanh lớp, nhưng cô nói nàng vẫn nhận biết những gì cô đang làm. Hi vọng lớn lên xíu sẽ tập trung hơn.

Nàng thích ngồi trên bể bơi rồi nhảy tùm xuống nước, bơi được 1m phải đỡ lên vì nàng chưa biết ngóc đầu lên lấy hơi ;))) Nàng ko thích ôm gấu bông. Vào Kids room, nàng luôn chạy ngay tới với binh đoàn khủng long rùi xếp chúng xung quanh người. Mẹ sẽ thử mua búp bê xem có cải thiện tí nào ko (sign). Nàng sẽ cười khanh khách sảng khoái khi có cảm giác mạnh lúc chuẩn bị ngã, leo trèo, chạy rầm rập. Túm lại là mảng vận động, chơi đùa của nàng rất đủ khả năng cạnh tranh với các bạn trai 24 tháng cùng lớp.

Hai version này của nàng bổ sung cho nhau thành 1 tiểu Panda tự lập, vui vẻ, hay cười. Chẳng mong gì hơn nữa! Yêu nàng lắm!!!”.

Hoa hậu Hương Giang khoe con gái 18 tháng đã nói được 3 thứ tiếng

Mới 18 tháng, bé Panda rất giỏi đã nói được ba thứ tiếng và biết chơi lego, đọc sách. Theo lời kể của hoa hậu Hương Giang thì bé không chỉ đáng yêu, dễ thương mà bé Panda còn rất năng động, mạnh mẽ và tự lập cao, dường như ai cũng có thể hiểu bé sở hữu nhiều tính cách và nét đẹp của bố mẹ.

Không chỉ là người vợ, người mẹ đảm đang của gia đình mình. Sau khi sinh con, Hoa hậu  Hương Giang luôn xuất hiện nổi bật trong làng giải trí khi quay trở lại công việc và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưua tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news