Tin mới

Hoa hậu Hương Giang thẳng thắn thừa nhận sắc đẹp có được là do bác sĩ giỏi

Thứ sáu, 31/05/2019, 14:18 (GMT+7)

Hương Giang không ngại thừa nhận nhờ có bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi mà Hoa hậu mới có gương mặt ưa nhìn như hôm nay.

Sau khi đoạt được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018", hoa hậu Hương Giang trở thành một trong những cái tên truyền cảm hứng trong suốt thời gian qua. Người đẹp chuyển giới cũng chưa bao giờ phủ nhận dung nhan hiện tại là nhờ có sự can thiệp của dao kéo.

Hương Giang không ngại thừa nhận nhờ có bác sĩ giỏi mà Hoa hậu mới có gương mặt ưa nhìn như hôm nay.

Xuất hiện trong tập 9 của chương trình Quý ông đại chiến, khi một thí sinh hỏi Hương Giang: "Tại sao chị xinh thế?". Nhanh như chớp, MC Thành Trung trả lời thay người đẹp: "Thật là do ý trời". Tuy nhiên, câu trả lời từ chính chủ lại là: "Mình đẹp là do bác sĩ giỏi". Câu trả lời khiến nhiều nghệ sĩ trong chương trình không tránh khỏi bất ngờ và thán phục khi cô Hoa hậu khi thẳng thắn đối diện với những gì mình đã trải qua mà có được.

Trước đó, nói về việc "dao kéo", Hương Giang cho rằng việc làm đẹp là điều mà người phụ nữ nào cũng nên có. Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn, theo hướng hạnh phúc hơn từ khi có nhan sắc. Tuy nhiên điều quan trọng là phải biết gửi gắm dung mạo ở những nơi đáng tin cậy, phải tìm hiểu thật kỹ xem mình nên chỉnh sửa những gì, không nên làm một cách vô tội vạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news