Tin mới

Hoa hậu Hương Giang tuyên bố cực gắt sau khi trở lại làm 'đàn ông'

Thứ năm, 26/12/2019, 11:19 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi trở lại trong hình hài nam nhi.

Xuất hiện trong buổi họp báo mới đây, Hoa hậu Hương Giang xuất hiện với diện mạo mới khi hóa thân thành một người con trai. Hình ảnh này của Hương Giang nhận ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Trong đó, không ít ý kiến chê bai, cười nhạo hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Hoa hậu Hương Giang hóa thân thành con trai trong buổi họp báo ra mắt phim

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Hương Giang khẳng định những lời bình luận ác ý không còn ảnh hưởng đến cảm xúc của mình.

Cá tính của Giang rất mạnh mẽ trong ý chí nên sẽ không để cho mình bị tổn thương từ dư luận. Có một số người gọi là chị Giang hay anh Hiếu, hoặc những lời bình luận ác ý nào từ trên mạng cũng không ảnh hưởng đến cảm xúc của Giang.

Khi Giang ăn mặc cá tính xuất hiện tại cuộc họp báo, có nhiều nhà báo, nhiều ánh đèn chiếu về mình mà Giang còn không ngại thì sao vì lời bình luận trên mạng khiến mình tổn thương?

Hương Giang không quan tâm đến những bình luận ác ý hướng về mình

Quan trọng, mỗi ngày Giang cảm thấy vui vì mình ngày trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Nói thật, Giang không buồn vì những lời xoi mói như bàn chân, bàn tay….Nếu mọi người thấy vui thì cứ trêu, còn Giang cảm thấy mọi chuyện đó đã cũ đối với mình”, Hoa hậu Hương Giang trả lời phỏng vấn trên Tổ quốc.

Vừa qua, Hương Giang đã nhận lời đóng phim “Sắc đẹp dối trá”. Đây cũng là bộ phim đầu tiên mà Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đóng chính. Nhân vật của cô xuất thân là cascadeur, tình cờ chứng kiến vụ giết người và phải đối mặt đám giang hồ muốn đòi mạng trong cuộc thi. Để nhập vai, Hương Giang phải tích cực rèn luyện thể lực, tập võ trong vài tháng trước ghi hình.

Hương Giang được xem là sao nữ chuyển giới thành công trong showbiz Việt. Cô nổi tiếng từ khi vào top 4 cuộc thi Vietnam Idol năm 2012. Sau đó, Hoa hậu Hương Giang càng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Pattaya (Thái Lan).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news