Tin mới

Hoa hậu Hương Giang và chồng mua nhà trả góp sau khi cưới

Thứ năm, 03/12/2015, 10:39 (GMT+7)

"Chúng tôi giống như nhiều cặp vợ chồng mới cưới. Cả hai quyết định mượn tiền ngân hàng để tậu nhà mới. Vợ chồng tôi tích cực làm việc để trả nợ trong những năm đầu hôn nhân”.

"Chúng tôi giống như nhiều cặp vợ chồng mới cưới. Cả hai quyết định mượn tiền ngân hàng để tậu nhà mới. Vợ chồng tôi tích cực làm việc để trả nợ trong những năm đầu hôn nhân”.

Mới đây hoa hậu Hương Giang đã có cuộc trao đổi trên báo Trí thức trực tuyến về gia đình và cuộc hôn nhân của mình. Hương Giang và ông xã người Trung Quốc yêu nhau từ khi cô ngổi trên giảng đường đại học, hiện hai người đã có 5 năm hạnh phúc bên nhau cùng một cô con gái đáng yêu.

Hai người quen nhau trong một hiệu sách và sau một thời gian bắt đầu nảy sinh tình cảm.

“Lúc đầu, anh không biết tôi là người mẫu, tôi cũng giấu anh công việc làm thêm ngoài giờ học. Anh chỉ nghĩ tôi là cô sinh viên đại học bình thường. Sau ba tháng chính thức hẹn hò, tôi mới nói với anh. Lúc đó, anh đã rất ngạc nhiên, thậm chí còn nói nếu biết tôi là người mẫu sẽ không yêu.

Hoa hậu Hương Giang cùng con gái. Ảnh BTC

Nói về cuộc sống gia đình mình Hương Giang chia sẻ: "Chúng tôi giống như nhiều cặp vợ chồng mới cưới. Cả hai quyết định mượn tiền ngân hàng để tậu nhà mới. Vợ chồng tôi tích cực làm việc để trả nợ trong những năm đầu hôn nhân”.

Hiện, gia đình Hương Giang có cuộc sống ổn định tại Campuchia, cuối tuần mới về Việt Nam để nghỉ ngơi, gặp gỡ người thân, bạn bè.

Hương Giang cho biết, con gái cô rất giống ông xã từ ngợi hình đến tính cách, hai vợ chồng cô dù bận rộn nhưng vẫn cố gắng danh nhiều thời gian cho con, “Ông xã và tôi muốn gia đình có thêm thành viên nên chúng tôi đang có thêm dự định sẽ sinh bé thứ 2. Sẽ sớm thôi, vì chúng tôi đã rất nóng lòng".

Kết hôn sau khi tốt nghiệp Đại học Nhân văn hơn một năm, Hương Giang thành lập công ty truyền thông phục vụ đối tác doanh nghiệp. Cô muốn hoàn thiện mình ở hai vai trò, đảm việc nhà và giỏi việc nước. Khi con gái cứng cáp, người đẹp mới tham gia các hoạt động showbiz.

Hương Giang chọn cuộc sống khá đơn giản và không muốn mang danh hoa hậu ở đời thường: "Chỉ đến khi đi sự kiện, lên báo, tôi mới trở thành hoa hậu. Với ông xã và con gái, tôi muốn làm tròn vai trò người vợ, người mẹ.

Tôi và ông xã đồng quan điểm trong việc nuôi dạy con cái. Anh tin tưởng để tôi hướng dẫn con theo cách của mình. Để nuôi dạy con tốt, chúng tôi còn tham gia các khóa học tâm lý trẻ thơ", chân dài gốc Hải Dương cho biết.

Hoa hậu Hương Giang là một người đẹp nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Năm 2009, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới và ghi tên vào top 16 chung cuộc được website Globalbeauties bình chọn là “Hoa hậu đẹp nhất châu Á”.

Tham gia vị trí ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hương Giang mong muốn chọn được những thí sinh xuất sắc nhất phù hợp với tiêu chí mà ban tổ chức đề ra.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ thêm, cô theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ngay từ những ngày đầu và vô cùng ấn tượng trước vẻ đẹp cá tính, hiện đại của các thí sinh khu vực phía Nam.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news