Tin mới

Hoa hậu Hương Trà xin lỗi sau sự cố tuột quai áo, để lộ vòng 1 khi diễn thời trang

Thứ bảy, 05/12/2020, 13:49 (GMT+7)

Tối qua (4/12), trong khi đang trình diễn BST của nhà thiết kế Long Ng, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp 2019 Hương Trà đã bất ngờ gặp sự cố khiến cô muối mặt phải lên tiếng xin lỗi khán giả.

Do trang phục của Hương Trà bị lỗi, thiết kế rộng so với thân hình khiến nữ người mẫu gặp sự cố tuột quai áo, để lộ một bên ngực.

Trước đó, êkíp đã chuẩn bị áo ngực cho Hương Trà, nhưng khi thử đồ, nhận thấy nội y đẩy phần ngực lên cao quá nên êkíp quyết định không sử dụng.

Gặp sự cố ngay khi mới bước ra sàn diễn, hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp 2019 nhanh chóng chỉnh lại trang phục, dùng tay che chắn, giữ vai áo để hoàn thành phần catwalk.

Nhà thiết kế Long Ng nhận trách nhiệm về sự cố.

Ngay sau khi chương trình kết thức, BTC cũng đã gỡ bỏ hình ảnh, video nhạy cảm của Hương Trà trên mạng xã hội và gửi lời xin lỗi khán giả.

NTK Long Ng cho biết sẽ tường trình và chấp hành mọi hình thức xử lý của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Trên trang cá nhân, Hương Trà đã gửi lời xin lỗi đến NTK Long Ng và khán giả.

"Lời nói đầu tiên ngay lúc bây giờ chính là lời xin lỗi gửi đến anh Long Ng ạ! Em xin lỗi vì sự cố trang phục trong buổi diễn hôm nay, em đã cố gắng hạn chế thấp nhất các trường hợp xấu như thế này.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời an ủi, động viên nguời mẫu vì sự cố đáng tiếc.

Một lần nữa em muốn cảm ơn anh vì đã dành cho em cơ hội trong show diễn lần này. Em cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi trong các hoạt động của em ạ", Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp 2019 viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan