Tin mới

Hoa hậu Jennifer Phạm mang thai lần 3, dự định sang Mỹ sinh con

Thứ hai, 08/08/2016, 15:29 (GMT+7)

Jennifer Phạm hiện đang mang thai lần ba ở tháng thứ 4. Tin vui này được vợ chồng Đức Hải - Jennifer phát hiện khi đang có chuyến hành hương về Ấn Độ hồi tháng 6.

Jennifer Phạm hiện đang mang thai lần ba ở tháng thứ 4. Tin vui này được vợ chồng Đức Hải - Jennifer phát hiện khi đang có chuyến hành hương về Ấn Độ hồi tháng 6.

[mecloud]U6CW0s3WAQ[/mecloud]

Cuối tháng 7 vừa qua, Jennifer Phạm tham gia một sự kiện giải trí nhưng cô diện váy khá rộng. Trong đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu diễn ra tối qua, Jennifer Phạm xuất hiện với vai trò làm giám khảo của cuộc thi, hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng chọn chiếc váy dáng suông khá rộng để che đi vòng hai lùm lùm làm dấy lên tin đồn người đẹp đang mang bầu.

 

Jennifer Phạm thường xuyên diện váy rộng để che vòng hai khá lớn.

Theo một nguồn tin, Jennifer Phạm hiện đang mang thai lần ba ở tháng thứ 4 và dự định sẽ sang Mỹ sinh con. Thành viên mới của gia đình cô là một bé trai. Tin vui này được vợ chồng Đức Hải - Jennifer phát hiện khi đang có chuyến hành hương về Ấn Độ hồi tháng 6.

Jennifer Phạm đã qua giai đoạn ốm nghén, người đẹp bắt đầu quay trở lại tham gia một vài dự án của làng giải trí. Ba lần mang thai nhưng nhan sắc và vóc dáng của Jennifer Phạm khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Trải qua ba lần mang thai nhưng nhan sắc của Jennifer Phạm vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Jennifer Phạm kết hôn cùng ca sĩ Quang Dũng năm 2007 và có một cậu con trai hiện đang sống cùng ông bà ngoại tại Mỹ. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, cuối năm 2012, người đẹp kết hôn cùng doanh nhân Đức Hải và sinh cô con gái tiếp theo vào năm 2013.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news