Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn: Bản thân tôi đã là đại gia nên không cần người đàn ông có tiền

Thứ hai, 13/07/2020, 10:11 (GMT+7)

Vốn xuất thân từ gia đình giàu có nên Jolie Nguyễn tỏ ra nhạy cảm khi được ghép đôi chân dài phải đi đôi với đại gia. Cô tự tin khẳng định bản thân đã là đại gia nên không cần người đàn ông có tiền và phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai (SN 1997, từng sống tại Úc từ năm 15 tuổi và thi đỗ đại học Macquarie (top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc).

Năm 2015, Jolie Nguyễn tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc (Miss Vietnam World Australia 2015) và đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi. Từng giành danh hiệu hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc, nhưng Jolie Nguyễn chỉ thực sự được dư luận quan tâm sau khi được nhiều trang báo mạng của Mỹ đăng tải là 1 trong 3 tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có của Việt Nam.

Cô sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước 86-58-88, chiều cao ấn tượng 1m70 và gương mặt đầy quyến rũ, gợi cảm. Nàng hậu này nổi lên trong làng giải trí nhờ cuộc sống sang chảnh khó ai sánh kịp. Ảnh: FB

Tuy không công khai về gia thế, nhưng trong nhiều lần chia sẻ với truyền thông, Jolie Nguyễn tiết lộ rằng dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng cô rất tự lập. Nàng hậu này từng cho biết, cô kiếm tiền từ năm 15 tuổi và chỉ xin tiền bố mẹ trong học tập, các chi tiêu khác đều tự bản thân vận động.

Chia sẻ về xuất thân "trâm anh thế phiệt", Jolie cho biết gia đình cô có truyền thống làm nghề giáo và kinh doanh.

Chính vì vậy, Jolie Nguyễn tỏ ra nhạy cảm khi được ghép đôi chân dài phải đi đôi với đại gia. Cô tự tin khẳng định bản thân đã là đại gia nên không cần người đàn ông có tiền và phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Jolie Nguyễn từng chia sẻ bố mẹ đã không còn chu cấp cho cô từ năm 18 tuổi. Số tiền để du lịch, mua hàng hiệu của cô đều đến từ kinh doanh. Mỗi tháng cô có thể tiêu đến 500 triệu đồng.

Hoa hậu Jolie Nguyễn có tên trong danh sách "Rich Kids of Vietnam - Hội con nhà giàu Việt Nam".

"1 tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân. Nhiều khi tôi cũng thấy phung phí khi diện 1 - 2 lần là không mặc nữa và chỉ để đó làm thành bộ sưu tập.

Nói tôi nhờ gia thế và sung sướng từ trong trứng thì không phải, vì từ năm 18 tuổi bố mẹ hoàn toàn không chu cấp nữa. Đến khi về Việt Nam, tôi nghĩ hoạt động nghệ thuật thì không thể nào có cát-sê khủng nên đã học cách kinh doanh và có nguồn thu nhập chính từ đây", Jolie từng chia sẻ.

Các phát ngôn của Jolie Nguyễn lập tức gây tranh cãi. Bên cạnh những bình luận trầm trồ về tài sản khủng của cô, không ít người tỏ ra nghi ngờ về gia thế thật của chân dài này. Không ít lần dân mạng râm ran về tin bố mẹ Jolie Nguyễn hiện đang sinh sống tại Australia và không có điều kiện chu cấp cho cuộc sống xa xỉ của cô nàng.

Jolie Nguyễn cũng cố gắng giữ cho mình một đời tư sạch sẽ. "Thị phi, scandal và điều tiếng có phần trội hơn những điều đóng góp, cống hiến tích cực. Tuy nhiên, tôi mong rằng showbiz ngày càng có nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa, có giá trị nghệ thuật hơn. Bản thân tôi vẫn giữ thói quen luôn về nhà trước 10 giờ đêm và hạn chế đi bar, club nếu không phải là trong khuôn khổ sự kiện", cô chia sẻ.

2 ngày nay, trên trang cá nhân của Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn đang bị cư dân mạng tấn công dữ dội trước nghi vấn cô xuất hiện trong đường dây bán dâm 30.000USD do Lục Triều Vỹ cầm đầu. Ngay dưới nội dung đăng tải ngày 8/7, có rất nhiều comment bày tỏ thái độ mỉa mai, thậm chí còn dùng từ khiếm nhã dành cho cô. Điều này hết sức không bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news