Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn: Cuộc sống sang chảnh như bà hoàng, xài nửa tỷ mỗi tháng

Chủ nhật, 12/07/2020, 21:41 (GMT+7)

Hoa hậu thế giới người Việt tại Australia, Jolie Nguyễn có cuộc sống sang chảnh, giàu có khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Jolie Nguyễn, sinh năm 1997, từng gây chú ý khi đăng quang cuộc thi hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc (Miss World Vietnam in Australia) vào năm 2015. Với nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm, cô trở về Việt Nam và bước chân vào showbiz.

Jolie Nguyễn được biết đến là người có học thức khi từng thi đỗ vào Đại học Macquarie - top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc. Cô thường xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí với phong cách thời trang ấn tượng.

Jolie Nguyễn còn được biết đến là một richkid đình đám với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng với bộ sưu tập hàng loạt đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ. Cô còn được lên báo Mỹ bởi cuộc sống xa xỉ trong hội con nhà giàu.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Jolie Nguyễn từng chia sẻ bố mẹ đã không còn chu cấp cho cô từ năm 18 tuổi. Số tiền để du lịch, mua hàng hiệu của cô đều đến từ kinh doanh. Mỗi tháng cô có thể tiêu đến 500 triệu đồng.

Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân”, Jolie Nguyễn chia sẻ.

Jolie Nguyễn từng chơi chung với hội bạn thân gồm những người đẹp như: Hoa hậu Kỳ Duyên, người mẫu Diệp Lâm Anh, Lam Cúc... Tuy nhiên, sau đó, cô và Kỳ Duyên vướng vào ồn ào nghỉ chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news