Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn: 'Lao động là vinh quang, dù mệt mỏi vẫn hoàn thành tốt công việc'

Thứ hai, 13/07/2020, 17:01 (GMT+7)

Sau khi những thông tin Hoa hậu Jolie Nguyễn nghi liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô, những triết lý trên trang cá nhân của Jolie trong quá khứ bị 'đào mộ' lại.

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.

Các chân dài trong đường dây mại dâm siêu cấp này được xác định là người mẫu, đặc biệt trong đó có 1 trường hợp là hoa hậu thế giới người Việt tại 1 nước cách đây vài năm. Và giá đi khách của các cô này từ 10 - 30 ngàn USD/lượt.

Hoa hậu Jolie Nguyễn.

Qua quá trình điều tra, theo dõi trong thời gian dài, Cục Cảnh sát hình sự xác định đây là đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn người mẫu, diễn viên… đi khách ở khu vực Sài Gòn.

3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho 3 khách nam trong khách sạn 4 sao tại quận 1, bước đầu khai nhận 'đi khách' với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người. Trong số này, có một cô gái tên A. sinh năm 1997 từng là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc cách đây không lâu. Nhiều người nghi đó là Jolie Nguyễn.

Cô gái bị bắt trong đường dây bán dâm nghìn đô.

Trên trang cá nhân của Hoa hậu sinh năm 1997 liên tục có nhưng bài viết mang đạo lý, sặc mùi nhân văn của chân dài. Nhiều người vào mỉa mai chân dài khi vướng nghi vấn bán dâm.

"Lao động chính là vinh quang, cho dù có mệt mỏi nhưng Lỳ vẫn luôn hoàn thành tốt công việc của mình. Làm việc vừa giúp Lỳ mang lại niềm vui, vừa giúp hình thành và hoàn thiện bản thân mình, giúp chúng ta ngày càng phát triển theo chiều hướng tích cực và văn minh. Còn ý kiến của mọi người thế nào?", Jolie chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoa hậu Jolie chia sẻ đầy triết lý trên trang cá nhân.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai (SN 1997, từng sống tại Úc từ năm 15 tuổi và thi đỗ đại học Macquarie (top 5 ngôi trường danh tiếng nhất tại Úc). Năm 2015, Jolie Nguyễn tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc (Miss Vietnam World Australia 2015) và đăng quang khi vừa tròn 18 tuổi.

Những dòng chia sẻ của Hoa hậu Jolie Nguyễn trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news