Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn nổi tiếng là rich kid nhưng vẫn bị ngờ vực gia thế tầm thường

Thứ hai, 13/07/2020, 15:25 (GMT+7)

Thường xuyên có những phát ngôn sốc về chuyện tiền bạc, đại gia thậm chí là gương mặt rich kid được báo quốc tế ca ngợi xong, Jolie Nguyễn vẫn bị nghi ngờ gia thế tầm thường, bố mẹ không đủ tiền chu cấp.

Hoa hậu Jolie Nguyễn (sinh năm 1997) bước ra từ cuộc thi hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015, cô tên thật là Nguyễn Phương Mai. Sau một lần được xuất hiện trên tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng của Mỹ với danh xưng "Rich Kids of Vietnam - Hội con nhà giàu Việt Nam", người đẹp 9x nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Hoa hậu Jolie Nguyễn (ảnh internet)

Những người theo dõi trang cá nhân của Jolie Nguyễn dễ dàng nhận thấy cô rất chăm chỉ cập nhật những hình ảnh thể hiện sự giàu có qua những bức ảnh chụp lại không gian sống sang chảnh. Bản thân sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu, xuất hiện ở những địa điểm sang trọng... Thậm chí cô nàng còn tuyên bố đi shopping không cần nhìn giá, không dựa dẫm vào đại gia.

9x đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 (ảnh internet)

"Một tháng tôi quy định bản thân chỉ tiêu từ 200 - 300 triệu đồng, nhưng chưa lúc nào thực hiện được và con số có thể lên đến 500 triệu. Tôi dành nhiều tiền để mua sắm và chăm chút cho bản thân", Jolie Nguyễn từng chia sẻ.

>> Xem thêm: Thi công xây dựng, nhóm công nhân tìm thấy mộ cổ tướng lĩnh 2.000 năm

Ngay lập tức những phát ngôn của người đẹp nhanh chóng gây tranh cãi nảy lửa, bên cạnh những bình luận trầm trồ về tài sản khủng, không ít người tỏ ra nghi ngờ về gia thế thật sự của cô nàng. Một nguồn tin còn cho hay bố mẹ Jolie Nguyễn hiện đang sinh sống tại Australia và không có điều kiện chu cấp cho cuộc sống xa xỉ của cô nàng.

Từ khi nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu, Jolie Nguyễn kết thân với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Hoa hậu Kỳ Duyên, Siêu mẫu Minh Triệu, diễn viên – MC Diệp Lâm Anh, Hot girl Hà Lade… Nhưng đến khoảng cuối năm 2018, Jolie Nguyễn lên tiếng xác nhận với truyền thông về mâu thuẫn với Hoa hậu Việt Nam 2014, tình chị em rạn nứt từ đây.

>> Xem thêm: Thi công đào đường nhóm công nhân phát hiện mộ cổ 1.300 năm với nhiều vật lạ

Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên từng là bạn thân (ảnh internet)

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng lên tiếng về tình bạn 2 năm này, rằng cô luôn quý mến và trân trọng tình bạn với Jolie Nguyễn. Cả hai chơi với nhau vô tư, tốt đẹp và nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn không thể giải hòa là vì cả hai có hiểu lầm trong công việc.

Đến đầu năm 2019, Hoa hậu Lam Cúc tiếp tục đăng loạt hình ảnh được cho là bằng chứng chứng minh Jolie Nguyễn bịa đặt chuyện bị "giật bồ" và có lời lẽ không đúng sự thật về hội chị em đình đám showbiz.

Chân dài từng tuyên bố đi shopping không cần nhìn giá, không dựa dẫm vào đại gia (ảnh internet)

Hoa hậu Lam Cúc thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: "Chị không có tính cướp giật gì đó giống em, cũng không liên quan gì tới việc trai gái của em đâu em à. Người yêu nào của em thế? Em viết cái gì đọc như bị ngớ thế? Tự vơ, tự nhận trơ luôn thế à?".

>> Xem thêm: Thấy anh chàng 21 tuổi đẹp trai, bà lão U70 mê đắm quyết tán đổ làm chồng

Ngay sau đó, Jolie Nguyễn lên tiếng khẳng định không làm trái với lương tâm và bản tính con gái vốn nhạy cảm nên đã biết được những gì đang xảy ra với mối quan hệ của mình. Nhân đây, mỹ nhân sinh năm 1997 cho biết sẽ sống thật với chính mình và chỉ muốn có thời gian nghỉ ngơi bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news