Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn tái xuất, tuyên bố gắt sẽ kiện ai vu khống mình sau nghi vấn bán dâm

Thứ ba, 14/07/2020, 09:30 (GMT+7)

Sau ồn ào nghi vấn dính vào đường dây bán dâm nghìn đô, hoa hậu Jolie Nguyễn đã có động thái trở lại MXH cùng lời tuyên bố khá gay gắt.

Thời gian mới đây, thông tin về đường dây bán dâm lên đến 30.000 USD trong đó có nhiều hoa hậu, người mẫu dưới tay tú ông Lục Triều Vỹ bị cơ quan chức năng đưa ra ánh sáng khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Truyền thông đưa tin cho biết trong số đó có hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015 bị nghi ngờ có liên quan đến đường dây bán dâm này.

Ngay lập tức, cái tên Jolie Nguyễn đã nhanh chóng trở thành từ khóa HOT nhất và nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất trên các trang mạng.

Dòng trạng thái mới nhất của Hoa hậu Jolie Nguyễn trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước những ồn ào này, nàng hậu Jolie Nguyễn đã đóng trang mạng xã hội với lý do công việc riêng.

Tuy nhiên, sau khi quyết định xử phạt được đưa ra đối với các cô gái trong đường dây bán dâm.

Nàng hậu 'con nhà giàu' đã bất ngờ có động thái tái xuất MXH khi đăng tải dòng trạng thái khá gay gắt trên trang cá nhân.

Chân dài tuyên bố sẽ kiện những ai và những trang báo đăng tin sai về mình.

Bình luận của dân tình. Ảnh: Facebook

'Cảm ơn các báo chí đã quan tâm đến Jolie, nhưng mong các anh chị báo chí đưa tin có xác thực rõ ràng tránh đưa tin chưa rõ sự thật. Luật sư riêng của Jolie sẽ làm việc với các báo đã đăng tải sai thông tin'.

Dòng trạng thái này của bông hậu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Ngay dưới phần bình luận, khá nhiều bạn bè thân thiết đã gửi những lời hỏi thăm đến Jolie Nguyễn.

Hoa hậu Jolie Nguyễn dính vào nghi vấn bán dâm nghìn đô trong đường dây bán dâm mới bị lực lượng chức năng đánh sập mới đây. Ảnh: Internet

Trước những dòng bình luận này, cô đã lặng lẽ nhấn like từng bình luận và âm thầm xóa đi những bình luận mang tính miệt thị từ Cộng đồng mạng.

Hoa hậu Jolie Nguyễn nhận được sự quan tâm của cộng đồng khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Úc năm 2015 (Miss Vietnam World Australia 2015).

Jolie Nguyễn còn được biết đến là một richkid đình đám với cuộc sống sang chảnh như bà hoàng với bộ sưu tập hàng loạt đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt đỏ. Cô còn được lên báo Mỹ bởi cuộc sống xa xỉ trong hội con nhà giàu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news