Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn tìm được 'bến đỗ mới' sau thời gian ồn ào đời tư?

Thứ năm, 20/08/2020, 09:11 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hoa hậu Jolie Nguyễn sau ồn ào đời tư nghi 'buôn phấn bán hương' trong đường dây của 'tú ông' Lục Triều Vỹ.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ trước hình ảnh đăng tải của Hoa hậu Jolie Nguyễn sau thời gian ở ẩn vì bị nghi nằm trong đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Jolie Nguyễn đăng hình ảnh chiếc nhẫn kim cường kèm theo chú thích: "I say yes" (Tạm dịch: Em đồng ý). Điều này làm dấy lên tin đồn cô nàng đã tìm được "bến đỗ mới" sau ồn ào đời tư.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, Jolie Nguyễn vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình.

Hình ảnh mới nhất của Jolie Nguyễn. Ảnh chụp màn hình

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai. Cô từng gây chú ý khi ăng quang hoa hậu người Việt tại Úc năm 2015. Sau đó, cô bắt đầu dấn thân vào showbiz, theo đuổi phong cách sang chảnh, quyến rũ. Cô thường xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí với phong cách thời trang ấn tượng.

Hoa hậu Jolie Nguyễn nổi tiếng có phong cách sang chảnh.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, công an TP HCM đã bắt đường dây bán dâm dưới sự điều hành của ông trùm Lục Triều Vỹ. Điều đáng nói là trong số này nghi vấn có Jolie Nguyễn. Sau khi lên tiếng phủ nhận thì Jolie Nguyễn lại tiếp tục bị tung hình ảnh được cho là giống cô ngồi trong phòng khách sạn có khung cảnh khá giống với khung cảnh căn phòng công an lập biên bản.

Sau ồn ào đời tư, Jolie Nguyễn đã cập nhật story trên Facebook với hình ảnh bia mộ gắn chân dung cô, tự “R.I.P” chính mình khiến không ít người lo lắng. Cách đây không lâu, Hoa hậu Jolie Nguyễn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mặc áo nâu sòng, đi lễ Phật, để lộ vẻ tiều tụy, hốc hác, đôi mắt đượm buồn.

Jolie Nguyễn lên chùa sau ồn ào đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news