Tin mới

Hoa hậu Jolie Nguyễn xuất hiện khác lạ sau nghi vướng vào đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ

Thứ hai, 16/11/2020, 18:36 (GMT+7)

Sau ồn ào nghi nằm trong đường dây 'buôn phấn bán hương' của tú ông Lục Triều Vỹ, Hoa hậu Jolie Nguyễn đã xuất hiện với diện mạo khác lạ.

Mới đây, sau nhiều tháng 'ở ẩn', Hoa hậu Jolie Nguyễn bất ngờ xuất hiện thu hút sự chú ý của dân mạng. Đây là lần đầu tiên mà cô nàng này xuất hiện sau nhiều tháng ở ẩn vì vướng vào ồn ào đường dây của tú ông Lục Triều Vỹ.

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Jolie Nguyễn.

Từ những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Jolie Nguyễn gây hơn trước đây rất nhiều nhưng thần thái cũng rạng rỡ khi xuất hiện tại một nhà hàng ăn chay. Trên ảnh đại diện của mình, Jolie Nguyễn vẫn để ảnh bình yên nơi cửa Phật.

Jolie Nguyễn đăng ảnh bình yên nơi cửa phật trên trang cá nhân.

Dù đã xuất hiện trên Facebook, Jolie Nguyễn vẫn chưa mở tính năng "like" và bình luận cho người lạ. Dường như để tránh những thị phi, cô quyết định giữ bình yên cho trang cá nhân của mình.

Jolie Nguyễn đăng quang "Hoa hậu người Việt tại Úc" 2015. Nhiều người ấn tượng với cô gái 20 tuổi này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh khi liên tục đăng hình diện đồ hiệu và du lịch ở những nơi đắt đỏ.

Không những thế, Jolie Nguyễn có kết bạn với nhiều "Rich Kids" nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news