Tin mới

Hoa hậu Khánh Vân bị giục lấy chồng vì đã già

Thứ sáu, 17/01/2020, 16:50 (GMT+7)

Như bao cô gái khác, Hoa hậu Khánh Vân bị giục lấy chồng sớm, sinh con bởi cô đã 25 tuổi, theo quan niệm ngày xưa là không còn trẻ trung.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên và dàn người đẹp của hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã cùng tham gia chương trình Từ thiện "Tết yêu thương". Đây là chương trình thiện nguyện trong khuôn khổ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Hoa hậu Khánh Vân rạng rỡ khi đi từ thiện.

Khánh Vân giành được sự quý mến của bà con.

Tại Tây Ninh, đoàn từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đến thăm làng trẻ em Hòa bình và Trung tâm nuôi dạy trẻ em khiếm thị. Chương trình đã trao 120 phần quà Tết cho trẻ em nhiễm chất độc da cam, trẻ em khiếm thị tại các cơ sở này. Các em thiếu nhi đã dành tặng những tiết mục văn nghệ đặc sắc cho các người đẹp.

Nụ cười rạng rỡ luôn thường trực trên môi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khi biết cô 25 tuổi, nhiều cụ già đã giục Khánh Vân mau lấy chồng, sinh con.

Khánh Vân hồn nhiên tại buổi trao quà từ thiện "Tết yêu thương".

Khi đến từ thiện tại Tây Ninh và Long An, Khánh Vân đã nhận được tình cảm yêu mến của bà con, đặc biệt là các cụ già. Biết hoa hậu 25 tuổi, các cụ đều giục Khánh Vân nhanh chóng lấy chồng, sinh con. Ngày xưa, các cụ lấy chồng ở tuổi 18 nên tuổi 25 của Khánh Vân đã là già. Hoa hậu Việt Nam 2019 rất vui khi nhận được tình cảm của bà con và bày tỏ hy vọng sẽ được trở lại đây.

Khánh Vân sinh năm 1995, vừa giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, kế nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news