Tin mới

Hoa hậu Kiều Ngân chuẩn bị kết hôn với đại gia Hàn Quốc?

Thứ ba, 02/05/2017, 10:35 (GMT+7)

Hình ảnh Kiều Ngân mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc cùng dòng trạng thái “Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ” làm dấy lên tin đồn nàng Hoa hậu kiêm MC, diễn viên chuẩn bị lên xe hoa.\n 

Hình ảnh Kiều Ngân mặc trang phục truyền thống của Hàn Quốc cùng dòng trạng thái “Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ” làm dấy lên tin đồn nàng hoa hậu kiêm MC, diễn viên chuẩn bị lên xe hoa.

Những ngày vừa qua, Kiều Ngân liên tục chia sẻ những hình ảnh đẹp ở Hàn Quốc. Được biết, đây không phải là chuyến đi công tác mà là chuyến du lịch nghỉ dưỡng mà cô nàng tự thưởng cho mình để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau một khoảng thời gian dài tập trung cho công việc.

Gần 10 năm hoạt động trong showbiz, Kiều Ngân chưa từng vướng tin đồn cặp đại gia. Nhưng mới đây, hình ảnh Kiều Ngân được một người đàn ông đưa đón bằng siêu Xe Ferrari trắng có giá hơn 10 tỷ đồng tại Hàn Quốc đăng tải công khai trên mạng khiến nhiều người cho rằng đây chính là bạn trai của Kiều Ngân.

 

Kiều Ngân được bạn trai đưa đón bằng siêu xe 10 tỷ tại Hàn Quốc.

 

Người đẹp sánh đôi cùng bạn trai Hàn Quốc "như hình với bóng".

Hơn nữa, Kiều Ngân liên tục đăng tải những hình ảnh cùng status đầy ẩn ý như: “Vài lần đón đưa, đường quen hương gió bay qua lòng em…Vài lần đón đưa, em về nụ cười giấu kín”, hay “Thời tiết lạnh lắm, nhưng mà được một Oppa ở đây khen là xinh đẹp nhất, lên mây mất thôi…” càng khiến mọi người khẳng định người đàn ông trong bức hình chính là bạn trai của Kiều Ngân và thậm chí 2 người chuẩn bị kết hôn khi cô nàng up ảnh mặc Hanbook nắm tay một người giấu mặt cùng dòng trạng thái: “Thôi em theo chồng làm cô dâu xứ lạ”.

 
 
Những dòng trạng thái đầy ẩn ý trong thời gian gần đây của Kiều Ngân.
Hình ảnh Kiều Ngân mặc áo Hanbook khiến nhiều người nghi ngờ Hoa hậu lấy chồng.

 Liên lạc với Kiều Ngân để làm rõ hơn những nghi vấn này nhưng cô nàng từ chối trả lời về những câu hỏi liên quan đến vị đại gia là “Oppa” Hàn Quốc, còn chuyện kết hôn Kiều Ngân nói rằng cô vẫn chưa nghĩ tới.

Kiều Ngân là một trong số ít chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Cô đã 2 lần đạt được huy chương vàng môn Văn trong cuộc thi Olympic của 13 tỉnh khu vực phía Nam và cũng là sinh viên giỏi khi còn là sinh viên trường Đại học Kiến trúc tại TP.HCM chuyên ngành thiết kế thời trang.

Năm 2008, Kiều Ngân tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch và đạt danh hiệu Hoa hậu thân thiện. Năm 2013, cô đạt giải Người mẫu trẻ triển vọng châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng.  Năm 2015, cô nhận lời mời sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu và giành ngôi vị cao nhất.

Không chỉ là một người mẫu, Kiều Ngân còn “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác của làng giải trí như đóng phim, làm MC và ở lĩnh vực nào cô cũng được khán giả cũng như người trong nghề đón nhận, ủng hộ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news