Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên bị dân mạng tố "quát" bố mẹ trước đám đông

Thứ năm, 22/01/2015, 19:08 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới đang lại tiếp tục bị dân mạng tố thiếu tế nhị khi gọi điện cho bố mẹ tại chốn đông người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên mới đang lại tiếp tục bị dân mạng tố thiếu tế nhị khi gọi điện cho bố mẹ tại chốn đông người.

Mới đây, trên Facebook của một người được cho là chứng kiến cuộc nói chuyện điện thoại của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên với mẹ đã đăng tải một đoạn nội dung khiến cộng đồng mạng "dạy sóng".

Facebooker này chia sẻ: "...Nguyên văn thấy Hoa hậu gọi điện cho mẹ rồi cho bố: "Sao mẹ xếp đồ đi tập cho con không có giày à? Đi tập mà không có giày à? Bố mang đến cho con đi nhé". Khổ em mặc nguyên 1 cây hồng, mặt make up kĩ càng gọi điện cho bố mẹ giọng bực bội lắm vì không có giày. Chuyện chẳng có gì đâu, ai cũng nhờ vả bố mẹ thôi nhưng mong lần sau không có giày thì Hoa hậu về luôn, mai rồi tập hoặc tìm chỗ nào kín đáo mà gọi điện, đứng giữa phòng thay đồ ở Cali đông như cái chợ người gọi điện, buồn cười quá mà không dám lên tiếng...".

Bên cạnh đó, người này còn tung ảnh "hiện trường" để chứng minh những lời mình chia sẻ là thật.

Sau khi chia sẻ status này, nhiều cư dân mạng đã tỏ ý chê trách Hoa hậu Kỳ Duyên thiếu sự tôn trọng khi gọi điện cho mẹ và thiếu tế nhị chỗ đông người.

Nữ nhà văn trẻ Gào chia sẻ: Mình thấy em ấy nói chuyện với bố mẹ nếu đúng như thề thì là hỗn đấy. Không có gì đáng khen hay đáng bênh đâu. Ví như cùng 1 nội dung như vậy có thể nói là: "Mẹ ơi, mẹ xếp đồ giúp con thiếu giày rồi. Con không về lấy được, mẹ nhờ bố hay ai mang lên dùm con với ạ". Thì nghe nó lễ phép hơn nhiều và mục đích vẫn như nhau cả thôi. Bố mẹ mà, có phải người giúp việc hay nhân viên cua rminfh đâu mà giữa chốn đông người, gọi điện thoại ăn nói khó chịu.

Hoa hậu đã 18. 19 tuổi rồi, chắc cũng bận rộn nên không thể tự xếp đồ cho bản thân, vẫn còn nhờ tới mẹ. Thiếu tính tự lập như vậy, hẳn là do được cưng chiều nhiều quá. Dù sao cũng là chuyện nhà người ta, nhưng thời đại này, sống ỷ lại, cũng chẳng phải đáng khen đâu. Mọi cô gái đều như nhau, không riêng gì Hoa hậu, đều phải lễ phép, người mới thương mến và tôn trọng...".

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Hoa hậu Kỳ Duyên cho rằng đây chỉ là lời nói chuyện hoàn toàn bình thường và không nên lên án gay gắt với Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, những thông tin và Facebooker trên chia sẻ vẫn chưa được xác thực. Vì vậy, mọi tranh luận chỉ dừng ở mức hoài nghi. 

Trước những lùm xùm trên, trao đổi trên báo Vietnamnet, mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên cho hay do tiếng nhạc trong phòng tập thể dục ồn nên Kỳ Duyên phải nói lớn tiếng để bà nghe rõ chứ không phải "quát" bố mẹ gì như dân mạng tố.

"Vào giờ cao điểm, phòng tập thường phát nhạc rất to và tiếng loa phát thanh của các huấn luyện viên mời học viên lên tập nên thành ra tương đối ồn ào.Cô đứng cạnh nó, nhiều khi nói chuyện điện thoại mà cứ phải nói thật to để đầu máy bên kia có thể nghe rõ. Cô dám khẳng định là không có chuyện như lời mà mọi người đang bàn tán" - mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ.

Hoa hậu Kỳ Duyên kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2015 đã đối mặt với không ít scandal. Từ việc bị chê nhan sắc chưa xứng tầm Hoa hậu đến chuyện chỉ lo chăm chút khoe ảnh mà ít tham gia các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đứng vững vàng và lấy được tình cảm yêu mến của dư luận.

Quốc Huy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news