Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên mất điểm vì lỗi trang phục khi đứng bên cháu trai Nữ hoàng Anh

Thứ bảy, 21/03/2015, 10:04 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện trong sự kiện của Thu Minh với bộ trang phục đắt tiền gây chú ý.

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện trong sự kiện của Thu Minh với bộ trang phục đắt tiền gây chú ý.

 

Ngày 20/3, Ca sĩ Thu Minh và chồng Tây đã tổ chức một giải đấu Từ thiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình với sự tham gia của những nhân vật quan trọng xuất thân từ Hoàng gia các nước khác và nhiều sao Việt như: Hồng Nhung, Xuân Lan, hoa hậu Diễm Dương, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên...

Hoa hậu Kỳ Duyên điệu đà với trang phục màu hồng đắt tiền

Nguyễn Cao Kỳ Duyên vui vẻ trò chuyện cùng ngài Peter Phillips - cháu trai lớn nhất của Nữ hoàng Anh

Xuất hiện trong buổi thi đấu Polo với các đội thi thuộc Hoàng gia Anh, Thái Lan và Brunie, Kỳ Duyên ấn tượng với sự giao tiếp tự tin cùng trang phục hàng hiệu đắc tiền. Tuy nhiên, cô vẫn bị nhận xét là mắc lỗi trong việc phối đồ và phụ kiện.

Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng gây chú ý bởi bộ trang phục màu hồng đắt tiền. Dù vậy, Kỳ Duyên vẫn bị chê sễn sẩm với trang phục này. Sự kết hợp giữa blazer - chân váy hồng và áo sơmi trắng khiến Kỳ Duyên trở nên giống nữ văn phòng hơn là một Hoa hậu Việt Nam.

Đặc biệt, dù kết hợp với những phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ như túi Chanel Boy có giá khoảng 3.300USD (hơn 70 triệu đồng) và vòng tay Love của thương hiệu Cartier có giá khởi điểm là 6.600USD (khoảng 140,4 triệu đồng) nhưng Kỳ Duyên vẫn khá nhạt nhòa.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news