Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe nhan sắc sang chảnh tại sự kiện

Thứ năm, 18/06/2015, 09:54 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi bật, hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong sự kiện Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 tại Hà Nội.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên nổi bật, hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong sự kiện Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 tại Hà Nội.

Hôm nay tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội, trong Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ - Vietnam AutoExpo 2015, hoa hậu Việt Nam 2015 Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện vô cùng giản dị nhưng không kém phần trẻ trung tại sự kiện.

Tại triển lãm này, Kỳ Duyên xuất hiện với tư cách khách mời, đồng thời cô đã có chuyến tham quan nhanh các gian hàng phụ kiện ô tô và chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Vóc dáng thon gọn của Kỳ Duyên được khoe ra trong chiếc váy ôm màu in hoa văn nhạt, mái tóc sóng bồng bềnh chải ngược Kỳ Duyên phải khiên nhiều người phải trầm trồ trước vẻ đẹp tự tin, năng động của tân hoa hậu.

Dường như, Hoa hậu Kỳ Duyên càng nỗ lực chăm chút cho ngoại hình của mình nhiều hơn mỗi khi xuất hiện.

Cô muốn chứng tỏ cho mọi người thấy mình xứng đáng với danh hiệu đã đạt được.

Kỳ Duyên xinh đẹp ở mọi góc chụp.

Bên cạnh việc học ở trường, Kỳ Duyên khá bận rộn với các sự kiện từ Nam ra Bắc.

Thời gian gần đây cô trở thành tâm điểm chú ý khi góp mặt tại một chương trình, sự kiện. Được biết Hoa hậu Kỳ Duyên mới trở về Hà Nội sau một hoạt động xã hội thiết thực và có ý nghĩa được tổ chức tại Cát Bà. 

Sau chuyến đi không được nghỉ nhưng nhưng người đẹp vẫn giữ được vẻ tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Cô cũng đã nhanh chóng có mặt tại sự kiện triển lãm Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ Vietnam Auto Expo 2015 và thể hiện sự quan tâm với một số thiết bị - phụ kiện giành cho ô tô. Tại đây cô được một số chuyên gia của công ty Việt Phát giới thiệu sản phẩm và hỗ trợ.

Ảnh: Thu Blue

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news