Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên lạ mắt với phong cách mới khi Nam Tiến

Thứ hai, 29/02/2016, 08:25 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện tại trung tâm Sài Gòn, hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ bởi thời trang tinh tế, thanh lịch của mình.

Xuất hiện trong một sự kiện tại trung tâm Sài Gòn, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ bởi thời trang tinh tế, thanh lịch của mình.

Ngày 29/2, trong một sự kiện tại trung tâm Sài Gòn, hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý với phong cách thời trang thanh lịch, mới lạ.

Hoa hậu Kỳ Duyên với bộ váy trắng thanh lịch, nhẹ nhàng. Ảnh Internet

Kỳ Duyên đã có một năm đầy “ồn ào” sau khi cô nữ sinh Nam Định vượt qua hàng ngàn cô gái trên cả nước để giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Trải qua nhiều sóng gió, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chứng minh sự cầu tiến của một hoa hậu đương kim và dần chiếm được cảm tình số đông khán giả. Chính vì vậy, cô quyết định Nam tiến để thuận lợi cho việc học tập và phát triển công việc.

Hoa hậu Kỳ Duyên minh chứng việc Nam tiến của mình bằng cách khá chăm chỉ học tập tại Trường ĐH Ngoại thương cơ sở 2. Cô cũng dành đa phần thời gian sau khi học là tập luyện thể hình và học kỹ năng của một Hoa hậu chuẩn bị cho những dự định sắp tới.

Cô gây sự chú ý khi xuất hiện. Ảnh Internet

Kỳ Duyên cô ưu tiên những hoạt động thiện nguyện và xã hội trước, sau đó mới dành thời gian cho những sự kiện nhãn hàng.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng mới được Sở du lịch TP Hồ Chí Minh chọn làm đại sứ của Lễ Hội Áo Dài TP Hồ Chí Minh lần thứ ba. Kỳ Duyên cũng giữ cương vị giám khảo trong cuộc thi Duyên dáng áo dài 2016 nằm trong khuôn khổ hoạt động của lễ hội. Đây là một trong số những hoạt động tích cực của Kỳ Duyên vì cộng đồng chuẩn bị hướng tới cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, cô sẽ là người trao lại vương miện.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên