Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên lại gây xôn xao với gương mặt khác lạ

Thứ hai, 20/03/2017, 09:11 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện tại một phòng tra. Tuy nhiên, người đẹp bị soi khi xuất hiện với một gương mặt khác lạ.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý khi xuất hiện tại một phòng tra. Tuy nhiên, người đẹp bị soi khi xuất hiện với một gương mặt khác lạ.

Tối qua (18/3), nữ ca sĩ Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt tại một phòng trà ở TP.HCM. Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm mở màn với một loạt các ca khúc hit của mình như: Chuyện như chưa bắt đầu, liên khúc Họa mi tóc nâu, Ước gì, Vì em quá yêu anh.

Hoa hậu Kỳ Duyên là khách mời của sự kiện, cô nhanh chóng nhận lời tham dự đêm nhạc vì có ca sĩ Mỹ Tâm. hoa hậu sinh năm 1996 tâm sự, Mỹ Tâm là nữ ca sĩ mà cô rất yêu mến ngay từ khi còn rất nhỏ, được gặp gỡ và nghe đàn chị hát live, Kỳ Duyên rất thích thú.

Tại đây, Hoa hậu Kỳ Duyên ăn diện khá kín đáo, chỉn chu. Tuy nhiên, người đẹp bị soi khuôn mặt có phần khác lạ.

Gương mặt thon gọn và chiếc cằm "nhọn hoắt" khiến nhiều người nghi ngờ Kỳ Duyên từng đụng dao kéo. Nhưng trước đó, Kỳ Duyên đã phủ nhận chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô khẳng định gương mặt thon gọn hơn trước là do Giảm cân kết hợp với mát xa, bấm huyệt.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cố gắng lấy lại sự tin yêu của công chúng bằng cách tích cực làm Từ thiện.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news