Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Làm gì cũng bị tố giả tạo"

Thứ ba, 16/06/2015, 11:47 (GMT+7)

Từ việc bán dưa ủng hộ đến nhặt rác trên đảo Cát Bà, hoa hậu Kỳ Duyên đều trở thành tâm điểm của dư luận khi cô bị tố làm màu, dựng cảnh để "tô vẽ" cho bản thân.

Từ việc bán dưa ủng hộ đến nhặt rác trên đảo Cát Bà, Hoa hậu Kỳ Duyên đều trở thành tâm điểm của dư luận khi cô bị tố làm màu, dựng cảnh để "tô vẽ" cho bản thân.

Bán dưa ủng hộ bị tố giả tạo

Cách đây ít lâu, hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô đang bê dưa từ thùng xe xuống để bán. Cô còn kêu gọi mọi người giúp đỡ người dân Quảng Nam vì "mỗi trái dưa là một tấm lòng". Tuy nhiên, ngay khi đoạn chia sẻ này xuất hiện, có khán giả cho rằng Kỳ Duyên đang "làm màu". 

Hoa hậu Kỳ Duyên bị tố "làm màu" khi đi bán dưa giúp đồng bào Quảng Nam.

Người này tự nhận đã chứng kiến lúc Kỳ Duyên có mặt tại địa điểm bán dưa ở Hàng Bún: "Người chưa thấy, dưa chưa dỡ mà máy ảnh, máy quay phim đã tấp nập. Dàn dựng và màu mè quá nhiều so với ý nghĩa của việc bán dưa ủng hộ đồng bào". 

Lời tố hoa hậu làm màu xôn xao cư dân mạng.

Ngay khi bị chê bê dưa chỉ để "làm màu", Hoa hậu đã lên tiếng giải thích. Cô cho biết thực tâm mình chỉ muốn kêu gọi được càng nhiều người mua dưa càng tốt. Vì xe dưa về muộn, đã sát giờ học thêm nên cô buộc phải đi, dù chỉ muốn ở lại phụ giúp mọi người. Kỳ Duyên cũng cho biết cô vẫn rất buồn khi đọc phản hồi của công chúng, làm gì cũng lo sợ không đúng.

"Dưa hấu ngọt mà sao cứ thấy buồn", hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước những thông tin này, mẹ của hoa hậu cũng lên tiếng chia sẻ: "Khi làm từ thiện đều có những thông tin trái chiều, tôi muốn cháu nghe và hoàn thiện bản thân dần dần. Làm từ thiện xuất phát từ cái tâm, cũng có những lúc Duyên đi tới huyện Mèo Vạc, Hà Giang để giúp đỡ người dân vùng cao nhưng không ai biết đến. Tôi nghĩ Từ thiện nên làm một cách âm thầm là tốt nhất".

Cáo buộc dựng cảnh nhặt rác trên đảo Cát Bà

Tham gia chương trình mít tinh “Vì môi trường xanh quốc gia 2015” tại Cát Bà, Hải Phòng, hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã luôn thu hút mọi ánh nhìn. Kỳ Duyên không những là hạt nhân trong các hoạt động truyền thông bảo vệ môi trường, chống lại biến đổi khí hậu, mà còn cùng với các tình nguyện viên tích cực tham gia thu gom rác tại các bãi biển ở Cát Bà. Cô tâm sự, mỗi chuyến đi thực tế, dù là làm công tác từ thiện xã hội hay tuyên truyền bảo vệ môi trường đối với cô đều thật ý nghĩa, và cô sẽ hết mình quảng bá cho đảo Ngọc Cát Bà về vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây.

Hoa hậu nhặt rác trên đảo Cát Bà cũng bị tố là dựng cảnh, làm màu.

Tuy nhiên, sau hoạt động này của cô gái 18 tuổi, có một nguồn thông tin trái chiều đang được lan ra. Theo đó, người này cho biết, khi anh đi đến bãi Cát cò 2 thì được nghe một bác lao công chia sẻ như sau: “Các cháu không đến sớm một tí mà xem có đoàn bảo vệ môi trường mặc áo xanh đi cùng cô Hoa hậu đến đây yêu cầu các bác đổ hết rác xuống biển để họ và Hoa hậu dọn.

Xong thấy Hoa hậu nhặt được vài cái để chụp ảnh rồi cùng cả đoàn mất hút để lại đống rác này cho bọn bác dọn. Hoa hậu gì không biết (bác vừa nói vừa lắc đầu)”.

Trước thông tin này, theo chia sẻ của hoa hậu Kỳ Duyên với tờ Trí Thức Trẻ :"Tôi cảm thấy rất sốc vì đó là hoạt động không phải do chúng tôi tự đứng ra tổ chức mà còn có sự tham gia của bác phó chủ tịch huyện Cát Bà các bác bên Bộ Tài Nguyên và Môi Trường.

Thà chúng tôi không làm thì thôi chứ sao lại làm việc thất đức, đổ rác xuống và nhặt lên như thế được. Bãi biển hôm đó chúng tôi nhặt rác là một bãi mới ở Cát Bà chứ không phải bãi Cát cò 2."

"Thà chúng tôi không làm thì thôi chứ sao lại làm việc thất đức, đổ rác xuống và nhặt lên như thế được", hoa hậu chia sẻ.

Không chỉ có việc làm từ thiện, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những sao Việt luôn bị đem ra tranh luận về nhan sắc cũng như gu thời trang của mình. Vừa bước lên ngôi vị sắc đẹp cao nhất Việt Nam, hoa hậu Kỳ Duyên đã ngay lập tức chịu sự chỉ trích về nhan sắc. 

Trong mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện thì ngay lập tức hôm sau truyền thông sẽ có bài viết “soi” bộ cánh, phụ kiện cô đang mặc trong buổi hôm đó và ngay lập tức thời trang của Tân hoa hậu lại trở thành vấn đề bàn tán của dư luận. Từ việc dùng phụ kiện hãng nào, giá bao nhiêu, mặc trang phục do ai thiết kế… đến gương mặt trang điểm, cười nói trông như thế nào cũng đều được đưa vào “tầm ngắm”.

Từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu tới nay, bất cứ hành động nào của hoa hậu cũng rơi vào tầm ngắm của dưa luận.

Vì thế mà hoa hậu Kỳ Duyên phải chịu một áp lực vô hình không hề nhỏ cho sự “lột xác” của bản thân.

Hoàng Giang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news