Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ gương mặt phát tướng khi đứng bên cạnh 'bạn gái tin đồn'

Thứ sáu, 08/05/2020, 16:57 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoa hậu Kỳ Duyên sau thời gian thừa nhận chuyện giảm cân thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nổi tiếng là hoa hậu có gu thời trang sành điệu cùng dáng thon dài, Kỳ Duyên gần đây ngày càng mất điểm trong mắt người hâm mộ vì tăng cân mất kiểm soát. Với chiều cao khủng cộng thêm thể trạng dễ tăng cân, thân hình của người đẹp gốc Nam Định luôn là đề tài bàn tán của dân mạng.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên (áo hồng).

Bức ảnh mới đây của Kỳ Duyên chụp bên cạnh "người tình đồng tính tin đồn" có thểthấy gương mặt béo tròn của nàng Hậu. Dường như trong thời gian nghỉ dịch, không hoạt động nghệ thuật nên Kỳ Duyên đã không để ý đến chế độ ăn uống của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi lộ thân hình tăng cân. Do với Minh Triệu, thân hình Kỳ Duyên thay đổi lên xuống thất thường.

Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Trong nhiệm kỳ làm Hoa hayauj, cô đã vướng nhiều ồn ào hút thuốc, hút bóng cười. Bị nhiều người chỉ trích, Kỳ Duyên đã thu lại những hành động và dần lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Hoa hậu Kỳ Duyên.

Về tình cảm đời tư, Kỳ Duyên liên tục bị nghi yêu đồng tính với Minh Triệu. Thậm chí cả hai không còn e ngại trong việc thể hiện tình cảm khi ở bên nhau. Thời điểm đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không làm ngừng sự bàn tán của dân mạng.

Kỳ Duyên và Minh Triệu bị nghi hẹn hò nhưng vẫn chưa thừa nhận.

Tuy nhiên, về sau, cặp đôi đã mạnh dạn công khai tình cảm bằng cách thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, diện đồ đôi đi với nhau. Ngày 14/2, cả hai còn tặng nhau những món quà ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news