Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy mất điểm vì to tiếng chốn đông người

Thứ tư, 18/03/2015, 11:12 (GMT+7)

Không ít Hoa hậu Việt như Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên... bị mất điểm vì những hình ảnh không đẹp giữa chốn đông người.

Không ít hoa hậu Việt như Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên... bị mất điểm vì những hình ảnh không đẹp giữa chốn đông người.

 

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy to tiếng ở Bưu điện.

Đăng quang “Hoa hậu Việt Nam 2006”, Mai Phương Thúy tiếp tục gây chú ý với nhiều hoạt động nổi trội trong làng giải trí. Tuy nhiên, bên cạnh sự nổi tiếng, người đẹp này cũng liên tục vướng vào những scandal gây tranh cãi.

Hình ảnh gây tranh cãi của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Ngày 07/09/2011, khi đang thực hiện những hoạt động cho chương trình Từ thiện Ngày hạnh phúc, Mai Phương Thúy cùng ê kíp của chương trình đã gặp phải sự cố. Sự cố này được 24h ghi lại và biên tập thành clip được đăng tải vào ngày 08/09. Theo đó, khi ê kíp của chương trình Ngày hạnh phúc tổ chức chụp ảnh trao quà cho trẻ em ở địa điểm bên ngoài Bưu điện TP HCM thì trời đổ mưa, ê kíp sản xuất đành phải xin trú mưa tại Bưu điện, khi định tiến hành chụp ảnh ở đây thì bảo vệ Bưu điện không cho chụp ảnh. Trong quá trình thuyết phục để được chụp ảnh tại đây, Mai Phương Thúy và bảo vệ Bưu điện đã có những sự tranh cãi.

Trong lúc giải thích sự việc và xin phép để chụp hình tiếp, Mai Phương Thúy ngang nhiên vừa ngồi vừa đối đáp với vẻ mặt khá căng thẳng và thiếu thân thiện.

Đặc biệt, hành động chắp tay lạy khi trò chuyện với người lớn tuổi của Mai Phương Thuý bị công chúng chỉ trích là kém lịch sự và vô lễ.

Mai Phương Thúy thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện

Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng đây là phản ứng bình thường của Mai Phương Thúy. Sau 8 năm đăng quang, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có nhiều đóng góp trong công việc từ thiện, tham gia nhiều chương trình thiện nguyện và nhận được sự yêu mến của dư luận. Mặc dù, đến nay, Mai Phương Thúy tuyên bố rút khỏi làng giải trí, nhưng cô vẫn luôn là nhân vật thu hút truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên to tiếng ở phòng tập.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên được chú ý nhất trong thời gian vừa qua. Sau khi đăng quang không bao lâu, mọi hoạt động của Kỳ Duyên đều nằm trong tầm ngắm của truyền thông.

Bên cạnh những hình ảnh đẹp, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã không may khi gặp phải sự cố bị cho là to tiếng với bố mẹ tại phòng tập.

Cụ thể, đầu năm 2015, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ câu chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên gọi điện thoại cho người thân với vẻ mặt khó chịu, thậm chí là to tiếng, “quát mắng” khi bố mẹ không chuẩn bị giày để cô đi tập thể dục.

Hoa hậu Kỳ Duyên và bố mẹ trong ngày đăng quang

Khi câu chuyện trên “gây bão” dư luận, gia đình Kỳ Duyên ngay lập tức tiếng về nghi án Kỳ Duyên ứng xử hỗn láo, thiếu lễ phép.

Mẹ Kỳ Duyên giải thích, do phòng tập bật nhạc to nên người đẹp sinh năm 1996 đã nói to hơn một chút để nhờ bố mang giày đến phòng tập chứ không có những hành động quá đáng như cư dân mạng cập nhật.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô thừa nhận chuyện to tiếng với bố trên điện thoại là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, sự thật câu chuyện lại khác so với những đồn đoán của dư luận. Kỳ Duyên cho biết, do lúc gọi điện thì bố cô đang trên đường nên ồn ào nên cô đành nói to để bố nghe thấy. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news