Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khi bị chỉ trích dùng đồ xa xỉ trăm triệu

Thứ sáu, 09/01/2015, 15:02 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng khẳng định sở thích cá nhân sau khi bị chỉ trích vì dùng đồ hàng hiệu trăm triệu.

 

 

Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng khẳng định sở thích cá nhân sau khi bị chỉ trích vì dùng đồ hàng hiệu trăm triệu.

Kể từ khi đăng quang cho đến giờ, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn là tâm điểm của dư luận. Mọi động thái, việc làm của Hoa hậu Kỳ Duyên đều được công chúng chú ý đến. Chính vì vậy, gần đây, khi Kỳ Duyên xuất hiện với bộ đồ và những phụ kiện hàng hiệu trị giá trăm triệu đã nhanh chóng vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Trước những lời nhận xét vừa mới đăng quang đã học đòi làm sang chứng tỏ đẳng cấp qua phụ kiện bề ngoài, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng chia sẻ quan niệm về vấn đề này.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã "phản bác" lại nhiều ý kiến không hay về mình trên Facebook: "Nếu sau này Kỳ Duyên thành công trong cuộc đời, Kỳ Duyên cũng thích được trưng diện những bộ đồ thật đẹp theo sở thích của mình. Và việc đi làm Từ thiện với việc mặc đồ hiệu không hề ảnh hưởng gì đến nhau. Đồ thời trang Kỳ Duyên mặc đi các sự kiện là có các nhà tạo mẫu chăm chút cho. Còn khi đi một vài sự kiện thì các hãng thời trang cũng chuẩn bị giùm. Vì Duyên vẫn đang là sinh viên, nên việc ăn mặc sao cho đúng đắn cũng là đúng".

Theo Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên chia sẻ những bộ đồ cô mặc đi sự kiện đều do ekip chuẩn bị cho mình. Kỳ Duyên cũng khẳng định nếu sau thành công, cô cũng sẽ mặc những bộ đồ mà mình yêu thích.

Xem thêm video Tăng Thanh Hà rạng rỡ thân thiện 

 

Theo tin tức trước đó,  trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh xuống phố với những phụ kiện hành hiệu xa xỉ.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự chú ý của mọi người. Điển hình là chiếc túi xách đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton có tên LV Capucines. Đây là chiếc túi "must have item" của Louis Vuitton ra đời năm 2013, có giá khoảng 120 triệu đồng nếu mua tại Mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đeo chiếc kính của cùng thương hiệu Louis Vuitton mang tên Clover có giá khoảng 14 triệu đồng. Và đôi bông tai Dior mang tên "Mise en Dior" cũng có giá gần chục triệu đồng.

Đăng quang chưa được bao lâu, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Người khen, người chê đều có. Tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news