Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất giản dị sau scandal hút thuốc

Thứ năm, 22/09/2016, 13:30 (GMT+7)

Sau một thời gian dài vắng bóng vì scandal hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất giản dị trong một chuyến đi từ thiện.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì scandal hút thuốc lá, Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất giản dị trong một chuyến đi Từ thiện.

Mới đây, Kỳ Duyên đã có chuyến đi từ thiện tại một ngôi trường nhỏ ở vùng biên giới thuộc huyện Tân Châu, Tây Ninh. Vì điều kiện địa hình, cô phải đi bằng xe máy để tới được với các em nhỏ. Khởi hành từ Sài Gòn lúc trời còn mờ sáng, hoa hậu Việt Nam 2014 đã vượt gần 200 km để tới nơi.

Kỳ Duyên tự di chuyển bằng xe máy trong chuyến từ thiện. Ảnh internet

Hoa hậu Việt Nam 2014 ăn mặc giản dị. Ảnh internet

Trong chuyến từ thiện này, Kỳ Duyên đã tận tay trao gần 300 phần quà cho các em học sinh nghèo gồm tập sách, bút, balo, áo thun, máy tính học sinh,… Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cùng những người bạn đích thân vào bếp chuẩn bị bữa trưa cho gần 300 em học sinh nghèo và trao những kệ sách mini, tân trang, xây dựng lại cơ sở vật chất cho nhà trường.

Kỳ Duyên trao quà cho các em nhỏ. Ảnh internet
Cô còn vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho các em học sinh. Ảnh internet

Trước đó, khi vướng vào scandal hút thuốc, bị công chúng chỉ trích nặng nề, Hoa hậu Kỳ Duyên dường như không xuất hiện tại bất kỳ hoạt động giải trí nào. Mới đây nhất, sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên tải bất ngờ đăng tải hình ảnh khác lạ trên trang cá nhân sau hơn 1 tháng “ở ẩn”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên