Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên "tái xuất" sau khoảng thời gian dài "bặt vô âm tín"

Thứ tư, 24/08/2016, 09:37 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh tại một khu nghỉ dưỡng ven biển sau một thời gian dài giữ im lặng.

Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh tại một khu nghỉ dưỡng ven biển sau một thời gian dài giữ im lặng.

Sau scandal hút thuốc và tụ tập trong quán bar ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh và sự nghiệp, hoa hậu Việt Nam 2014 đã chọn cách im lặng chờ "bão" đi qua. Trong hơn một tháng trở lại đây, Kỳ Duyên không tham dự sự kiện hay chia sẻ bất cứ điều gì trên trang cá nhân.

Tuy nhiên mới đây, người đẹp Nam Định đăng tải hình ảnh một khu nghỉ dưỡng sinh thái khiến nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đang đi nghỉ sau scandal vừa qua. Kỳ Duyên chỉ viết một từ ngắn gọn "Time" như ý muốn nói đây là thời gian cô dành để nghỉ ngơi.

Rất nhiều fan hâm mộ động viên người đẹp: "Cố lên chị ơi"; "Ngày nào cũng lên xem chị có up hình không đó"; "Mọi thứ đã qua rồi".

Hình ảnh mới nhất được Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Trước đó, sau những scandal gây xôn xao dư luận, Kỳ Duyên đã có chuyến đi nghỉ cùng gia đình tại Sapa.

Người đẹp sinh năm 1996 từng lên tiếng xin lỗi công chúng và cho biết: "Thời điểm này, Duyên nghĩ mình không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa. Chỉ có một điều Duyên cần phải chia sẻ với những người yêu mến mình bấy lâu nay: Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news