Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện giọng hát ngọt ngào trên sóng truyền hình

Thứ tư, 04/03/2015, 16:32 (GMT+7)

Với vai trò là khách mời trong chương trình dành cho giới trẻ, Hoa hậu Kỳ Duyên đã thể hiện tài năng của mình với ca khúc Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương.

Với vai trò là khách mời trong chương trình dành cho giới trẻ, Hoa hậu Kỳ Duyên đã thể hiện tài năng của mình với ca khúc Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương.


 

 

 

 

 

Sau khi dành vương miện Hoa hậu 2014 Kỳ Duyên trở thành cái tên được chú ý nhất trong thời gian gần đây. Ngoài cuộc tranh luận trái chiều về nhan sắc, mới đây Kỳ Duyên còn là tâm điểm bàn tán trong bức ảnh được giáo sư Vũ Khiêu hôn má cách đây không lâu. Trước mỗi ồn ào, cô thường chọn cách im lặng, chứng minh bằng cách tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. 

Mới đây Kỳ Duyên xuất hiện trên sóng truyền hình với phần thể hiện ca khúc Hoang Mang của Hồ Quỳnh Hương. Mặc dù giọng hát không quá xuất sắc nhưng Kỳ Duyên được đánh giá cao về thái độ gần gũi. Đây cũng là lần tái xuất của người đẹp gốc Nam Định sau ồn ào về nụ hôn với giáo sư Vũ Khiêu.

Kỳ Duyên bất ngờ khoe giọng hát mộc mạc của mình trên sóng truyền hình.

Với ca khúc này Kỳ Duyên đã thể hiện nhiều lần trước đó, cô từng quay đoạn video hát Hoang mang một cách ngẫu hứng cùng bạn bè khi còn là học sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong - Nam Định. Không ít người nhận xét, Kỳ Duyên không có giọng ca xuất sắc nhưng đã rất tự tin hát hết khả năng. Có khán giả còn khen ngợi sự mộc mạc, giản dị của Hoa hậu. 

Trong chuyến thăm trường cũ Lê Hồng Phong sau khi đoạt vương miện vào cuối năm ngoái, trước sự yêu cầu của đông đảo học sinh, Tân Hoa hậu cũng mạnh dạn cover Hoang mang. Cô tự nhận mình là người hát không hay nhưng hay hát. Trong lúc cất giọng, vì không có sự chuẩn bị kỹ càng nên cô hát đôi chỗ còn chênh và đuối. Kết thúc màn biểu diễn, cô vẫn nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ của mọi người.

Hoa hậu Kỳ Duyên kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt 2014 cho đến nay đã có sự thay đổi rất lớn. Nắm trong tay ngôi vị cao nhất, Kỳ Duyên luôn phải chú ý đến hình ảnh của mình trước khi xuất hiện trước công chúng.

Không còn những khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu của tuổi mới lớn mà thay vào đó Kỳ Duyên phải trưởng thành về phong cách, lối sống và cách cư xử. Trong số những Hoa hậu Việt Nam đăng quang những năm gần đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang là cái tên nổi bật nhờ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news