Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên ủy quyền cho luật sư xử lý thông tin bôi nhọ danh dự

Thứ tư, 13/07/2016, 09:23 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên đã ủy quyền cho luật sư để làm rõ, xử lý những thông tin sai lệch nhằm bôi nhọ danh dự.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã ủy quyền cho luật sư để làm rõ, xử lý những thông tin sai lệch nhằm bôi nhọ danh dự.

[mecloud]VeQvyanCeu[/mecloud]

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp gặp sóng gió. Khi những ồn ào về clip hút thuốc lá trong quán cafe chưa qua đi thì những hình ảnh cô say xỉn trong quán bar lại tiếp tục được tung ra.

Không dừng lại ở đó, mới đây, một tài khoảng trên Facebook đã chia sẻ một bài viết dài với nội dung tố cáo gia đình Kỳ Duyên đã bỏ ra vài tỷ đồng để mua giải hoa hậu Việt Nam 2014, thậm chí chuyện cô học giỏi chỉ là giả mạo. Bố mẹ cô chạy điểm cho con gái có bảng thành tích xuất sắc suốt những năm học trường chuyên Lê Hồng Phong. Tài khoản này còn viết, việc Kỳ Duyên đỗ vào Đại học Ngoại thương Hà Nội cũng là do bố mẹ chi hàng trăm triệu mua điểm.

Trước những thông tin này, phía Kỳ Duyên và gia đình đã ủy quyền cho luật sư để làm rõ và xử lý người tung thông tin sai lệch khiến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2014 xấu đi trong mắt công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp gặp scandal trong gần hai năm đăng quang. Ảnh internet

Đại diện phía Kỳ Duyên cho biết: "Những ngày vừa qua, hoa hậu Kỳ Duyên nhận được rất nhiều góp ý của công chúng. Đây là những lời khuyên, nhận xét chân tình giúp Kỳ Duyên nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân để thay đổi.

Tuy nhiên, hiện tại, một số tài khoản facebook và trang tin đăng tải các thông tin không chính xác, những câu chuyện không có thật, với mục đích mua vui cho Cộng đồng mạng. Việc này đã vượt qua giới hạn và đã xúc phạm đến danh dự, uy tín của Kỳ Duyên cùng các cá nhân, đơn vị, tổ chức liên quan. Để chấm dứt những điều xuyên tạc này, gia đình Kỳ Duyên đã uỷ quyền cho luật sư  tại TP HCM thay mặt giải quyết vụ việc với pháp luật".

Hoa hậu Kỳ Duyên đăng quang năm 2014. Ngay từ khi đăng quang, người đẹp gốc Nam Định đã gây tranh cãi về nhan sắc. Phần lớn ý kiến cho rằng, nhan sắc của cô chưa xứng tầm Hoa hậu. Không dừng lại ở việc tranh cãi về nhan sắc, Kỳ Duyên liên tiếp gặp sóng gió trong suốt hai năm đăng quang như hành động vô lễ trong ứng xử; đi Từ thiện làm màu; dáng ngủ phản cảm; đi sự kiện muộn; hút thuốc lá trong quán cafe....

Sau gần 2 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên được xem là Hoa hậu gặp nhiều ồn ào và thị phi nhất lịch sử các Hoa hậu Việt Nam. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news