Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên và khối tài sản 'cực khủng' sau 5 năm đăng quang

Thứ sáu, 21/06/2019, 11:35 (GMT+7)

Sau 5 năm đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên xuất hiện với váy áo tiền tỷ càng khiến nhiều người tò mò không biết khối gia tài thực sự của cô là bao nhiêu.

Từ một cô sinh viên trường Đại học Ngoại thương, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân giàu có nhất nhì showbiz Việt.

Đăng quang hoa hậu Việt Nam vào hồi tháng 12/2014 lúc mới 19 tuổi, sau 5 năm chen chân vào làng giải trí, hiện nay tên tuổi Kỳ Duyên phất lên như "diều gặp gió".

Ở tuổi 23, ngoài nhan sắc ngày càng mặn mà, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có trong tay khối tài sản "khủng" gồm: Căn hộ cao cấp, xe sang, trang phục phụ kiện đắt đỏ.

Sau thành công ở gameshow “Khi đàn ông mang bầu”, mới đây Kỳ Duyên lại tiếp tục “cầm trịch” làm HLV chương trình thực tế Siêu mẫu Việt Nam 2018. Chỉ tính riêng trong mùa làm HLV Siêu mẫu Việt Nam, Kỳ Duyên đã chi cả chục tỷ đồng cho váy áo hàng hiệu.

Vốn là tay chơi hàng hiệu từ khi mới đăng quang Hoa hậu năm 2014 song đạt tới đẳng cấp như hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 khiến nhiều người tò mò hơn về cô.

Căn hộ cao cấp của người đẹp tại Trung tâm TP.HCM có giá tiền tỷ.

Căn hộ tại TP.HCM được Kỳ Duyên mua bằng số tiền cô tích cóp được sau hơn 1 năm đăng quang.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn sở hữu bộ sưu tập xe sang đắt giá. Trong hình là chiếc Mercedes-Benz E200 màu xanh đen trị giá 2 tỷ đồng.

Trước đó, cô từng sở hữu chiếc xế hộp màu trắng có giá khoảng 3 tỷ đồng.

Ngoài căn hộ sang trọng, siêu xe tiền tỷ, Kỳ Duyên còn có sở thích sưu tập những chiếc túi hàng hiệu. Trong ảnh, là chiếc túi Chanel Gabrielle có giá 93 triệu đồng.

Một mẫu túi Peptite Malle bằng kim loại thuộc thương hiệu Louis Vuitton có giá 5.500 USD (128 triệu đồng) được cô tậu tại Pháp.

Túi tote của Chanel có thiết kế đơn giản giá 5.150 USD (120 triệu đồng) của Kỳ Duyên.

Chiếc túi Dior size M được cô để ngay ngắn trên kệ này có giá 5.000 USD tương đương 115 triệu đồng.

Túi xách và giầy cao gót ton-sur-ton với họa tiết in hoa đều đến từ thương hiệu Louboutin có tổng giá trị khoảng 35,5 triệu đồng.

Louis Vuitton Twist MM Denim thanh lịch ngốn của người đẹp 4.100 USD ( khoảng 94 triệu đồng ).

Người đẹp thường xuyên có những chuyến du lịch tới những nơi nghỉ mát đắt tiền.

Bên cạnh đó, cô cũng là tín đồ đam mê trang sức hàng hiệu đặc biệt là đồng hồ. Kỳ Duyên thường xuyên khoe những chiếc đồng hồ đắt giá tới từ thương hiệu Hublot, hai chiếc đồng hồ trên có giá lên tới hơn nửa tỷ đồng.

Set đồ trị giá hơn 200 triệu của người đẹp bao gồm: Túi xách Chanel Boy có giá khoảng 3.300 USD (gần 72 triệu đồng), giày Salvatore Ferragamo trị giá 775 USD (khoảng 17 triệu đồng), vòng tay Cartier Love có giá 6.600 USD (khoảng hơn 140 triệu đồng).

Một mẫu túi Duffle Bag của nhà mốt Louis Vuitton có giá 1.310 USD (hơn 28 triệu đồng). Kính mắt sành điệu của cùng hãng có giá hơn 14 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên