Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trên truyền hình sau sự cố hút thuốc

Thứ hai, 25/07/2016, 12:03 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện với tâm trạng thoải mái trong chương trình "Thiên đường ẩm thực" sau sự cố hút thuốc.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện với tâm trạng thoải mái trong chương trình "Thiên đường ẩm thực" sau sự cố hút thuốc.

[mecloud]VeQvyanCeu[/mecloud]

Sau sự cố lộ clip hút thuốc lá, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trước công chúng trên truyền hình. Tham gia chương trình "Thiên đường ẩm thực", Kỳ Duyên đã thực sự có những giây phút vui chơi hết mình cùng đồng nghiệp.

Trong chương trình, Kỳ Duyên gây chú ý bởi cách nói chuyện mạnh bạo hơn xưa. Khi tham gia trò chơi thua cuộc, không được dùng bữa như Thanh Duy, Đại Nhân và Huy Nam, Kỳ Duyên không còn giữ được vẻ đằm thắm, dịu dàng thường thấy. Cô nàng liên tục nổi cáu và trách Trường Giang rằng: "Anh Giang thiên vị đội bên kia hay sao á.

Lúc mình ăn anh cứ im lặng không nói gì cả. Đến khi đội bên kia ăn anh ấy lại chọc hoài cho mình tức".

Biểu cảm đáng yêu của hoa hậu Kỳ Duyên. Ảnh internet

Hoa hậu Kỳ Duyên xinh đẹp trong chương trình. Ảnh internet

Biểu cảm và hành động đáng yêu của Hoa hậu Việt Nam 2014 gây thích thú cho tất cả những người chơi có mặt trong chương trình.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, kèm theo sự thành công, nổi tiếng cũng là không ít những scandal với người đẹp gốc Nam Định.

Cô được xem là Hoa hậu có nhiều tai tiếng nhất từ trước đến nay, từ việc "ngủ vô duyên" trên máy bay đến dựa dẫm mẹ, hay làm màu khi Từ thiện và gần đây nhất là sự cố hút thuốc lá. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news