Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên xuống phố với phụ kiện xa xỉ trăm triệu

Thứ tư, 07/01/2015, 10:37 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi xuống phố với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi xuống phố với những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ bức ảnh xuống phố với những phụ kiện hành hiệu xa xỉ.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự chú ý của mọi người. Điển hình là chiếc túi xách đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton có tên LV Capucines. Đây là chiếc túi "must have item" của Louis Vuitton ra đời năm 2013, có giá khoảng 120 triệu đồng nếu mua tại Mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên dùng túi xách đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton có tên LV Capucines,, có giá khoảng 120 triệu đồng

Hoa hậu Kỳ Duyên đeo chiếc kính của cùng thương hiệu Louis Vuitton mang tên Clover có giá khoảng 14 triệu đồng. Và đôi bông tai Dior mang tên "Mise en Dior" cũng có giá gần chục triệu đồng.

Chiếc kính có giá khoảng 14 triệu đồng

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, đã nhận được không ít ý kiến trái chiều của dư luận. Một bên cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên đang cố khoe mẽ, cố gắng khẳng định nhan sắc của mình qua những món hàng hiệu đắt tiền nhưng lại hoàn toàn không phù hợp.

Một thành viên chia sẻ: "Cái Kỳ Duyên cần bây giờ là trưởng thành hơn chứ không phải chứng minh cho mọi người thấy là mình xứng đáng với cương vị Hoa hậu. Ở Kỳ Duyên bị thiếu khí chất của 1 hoa hậu cần phải có, đó không phải là trang phục hay gương mặt mà đó là cái thần thái của 1 người phụ nữ trưởng thành, 1 người có tài năng thật sự".

Video tham khảo :Xem trailer phim Siêu nhân X của Việt Nam sắp ra mắt:


 

Đồng tình với quan điểm trên, bạn có nickname Kan bày tỏ: "Hàng hiệu là một chuyện nhưng mà em ấy mặc không hợp tuổi. Còn trẻ mà mặc già quá. Cái quan trọng là tấm lòng bên trong con người ra sao thôi, đeo lên người chục đồ hàng hiệu cũng không giải quyết được gì".

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến ủng hộ phong cách thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên. Một số người cho rằng, Kỳ Duyên là Hoa hậu nên cần ăn mặc chỉn chu, cần được làm đẹp nên việc diện những bộ đồ đắt tiền hay những phụ kiện hàng hiệu là chuyện bình thường.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương. 

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã vấp phải không ít trở ngại trước dư luận về nhan sắc. Đăng quang Hoa hậu VN 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành người đẹp hot và được quan tâm nhất showbiz. Mọi hành động, bức ảnh dù nhỏ nhất của Kỳ Duyên cũng trở thành đề tài của các báo cũng như cư dân mạng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news