Tin mới

‘Hoa hậu làng hài’ Thu Trang phản pháo đầy thâm thúy khi bị chê xấu xí

Thứ tư, 08/01/2020, 11:00 (GMT+7)

Trước bình luận ác ý của antifan, Thu Trang đã đã lên tiếng đáp trả đầy thâm thúy.

Mặc dù không có gương mặt xinh đẹp như nhiều mỹ nhân Việt, Thu Trang lại sở hữu nét duyên ngầm được nhiều người hâm mộ yêu mến. Trên trang cá nhân, ‘hoa hậu làng hài’ đăng tải bức ảnh mới nhất kèm dòng trạng thái hài hước: “Dạo này thành mỹ nhơn rồi nha”.

Thu Trang phản pháo antifan về bình luận ác ý

Ngay dưới bài viết của Thu Trang, một antifan đã để lại bình luận đầy ác ý: “Mặt xấu mà không biết hay sao mà tự nhận mình đẹp”.

Trước bình luận này, bà xã của Tiến Luật đáp trả đầy thâm thúy.  "Sao em ghét chị vậy? Chứ những người thích chị đều biết chị đang đùa mà. Hay vì em sắc nước hương trời, nghiêng thành đổ nước nên nhìn ai cũng không vừa mắt? Mà thấy ai không vừa mắt thì cũng nói năng văn hóa chút xíu để đừng bị người khác đánh giá nhé em. Chúc em luôn đẹp", Thu Trang bình luận nhẹ nhàng mà không kém phần sắc sảo.

Trước đó, Thu Trang đã từng phải can thiệp đến dao kéo để sở hữu vẻ ngoài như mong muốn. Cô đã tiêm mỡ tự thân lên mặt và cắt mí mắt để có gương mặt trẻ hơn. Nhan sắc của ‘hoa hậu làng hài’ sau khi phẫu thuật nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Trang