Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh để mặt mộc, cùng bộ đội vác đá làm đường

Thứ sáu, 01/11/2019, 15:06 (GMT+7)

Trong hành trình ‘Đắp đường xây ước mơ’, Hoa hậu Lương Thùy Linh gây ấn tượng bởi tinh thần không ngại khó, ngại khổ.

“Đắp đường xây ước mơ” là dự án mang đường lên núi cho bà con, với mong muốn mang đến con đường mới tốt hơn, an toàn hơn cho hơn 200 người dân xóm Lũng Lìu, xã Hòa An, huyện Dân Chủ, tỉnh Cao Bằng.. Hoa hậu Lương Thùy Linh là một trong những người hoạt đột rất tích cực vì dự án này. Với tinh thần không ngại khó khăn gian khổ, người đẹp còn đích thân tham gia vào quá trình vận chuyển nguyên vật liệu.

Thùy Linh cùng các bộ đội vác nguyên vật liệu

Nàng hậu gây ấn tượng khi cùng với bộ đội gánh vật liệu trên vai, đi trên những con đường nhỏ hẹp, một bên là vách núi, một bên là vực sâu, đường trơn trượt, khó di chuyển. Dù trượt ngã nhưng Thùy Linh nhanh chóng đứng dậy và tiếp tục công việc của mình với tinh thần đầy lạc quan, quyết tâm. Cô tự mình tham gia vào lần lượt các công đoạn: nghiền đá, xúc đất, trộn vữa,…

Dù bị trượt ngã nhưng Thùy Linh vẫn quyết tâm thực hiện công việc đến cùng

“Mỗi ngày Linh và bà con, lực lượng biên phòng cùng nhau mang vác vật liệu lên Lũng Lìu, có ngày đi từ 5h sáng để tránh cái nắng, có ngày vận chuyển chuyến cuối cùng lên đến đỉnh thì trời đã tối, không nhìn rõ đường đi xuống đành ngủ lại trên núi. Cùng ăn, cùng ngủ và chính tay mang vác vật liệu lên Lũng Lìu nhưng Linh vẫn thấy chưa đủ, Linh sẽ “vác” vật liệu lên Lũng Lìu cả nghĩa đen lần nghĩa bóng, trực tiếp lẫn gián tiếp, bằng cách quyên góp vào dự án 100 triệu đồng từ chính số tiền Linh có được”, Thùy Linh chia sẻ.

Thùy Linh tự mình thực hiện các công việc tay chân vất vả

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh luôn hoàn thành tốt nghĩa vụ của một hoa hậu. Người đẹp gốc Cao Bằng được kỳ vọng sẽ là một “chiến binh nặng kí” đại diện cho Việt Nam tại Miss World 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news