Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh đẹp mê hoặc trong chung kết Miss World

Thứ sáu, 13/12/2019, 14:01 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh tới đây sẽ mang đến điệu múa mâm vàng mà mình chuẩn bị để biểu diễn trong tiết mục mở màn Đêm chug kết Miss World 2019.

Dances of The World được xem là tiết mục mở màn đầy ấn tượng của Đêm chung kết Miss World.

Và như thường lệ mỗi thí sinh sẽ đem đến điệu múa mang màu sắc của đất nước mình cùng nhau trình diễn trên sân khấu Miss World. Trước khi lên đường sang Anh Quốc dự thi Miss World, hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã tập luyện điệu múa mâm vàng để trình diễn trong tiết mục mở màn Dances of The World.

Hình ảnh Lương Thùy Linh đầy mê hoặc trong bộ ảnh mới. Ảnh: Facebook

Múa mâm vàng được xem có nhiều động tác như dùng tay cuộn để nâng mâmđội mâm lên đỉnh đầu, trên trán, trên cằm, trên môi, chuyển mâm trên vai, trên lưng, thậm chí dùng bàn chân để dâng mâm. Múa mâm vàng là một điệu múa “không dễ nhằn” đòi hỏi nhiều kỹ thuật, Hoa hậu Thuỳ Linh đã có sự chuẩn bị cho phần trình diễn này từ sớm. Đây là lần đầu nàng hậu tiếp xúc với bộ môn này nên đã gặp không ít khó khăn.

“Với điệu múa này, khó nhất là ở kỹ thuật tung mâm, lật mâm phải làm sao cho bàn tay thật uyển chuyển mà vẫn giữ đc mâm múa không bị rơi. Tuy có một chút khó khăn vào những ngày đầu tập luyện nhưng Linh cảm thấy điệu múa này rất hay, giúp Linh hiểu thêm về văn hoá của đất nước.” – Hoa hậu Thuỳ Linh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news