Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh gặp sự cố vấp ngã trên thảm đỏ nhưng phản ứng mới bất ngờ

Thứ hai, 13/01/2020, 10:17 (GMT+7)

Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến fan không khỏi xót xa khi gặp sự cố bị ngã trên thảm đỏ nhưng phản ứng của chân dài này mới gây chú ý.

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã tham gia một sự kiện tại TP. HCM. Tại đây, chân dài Cao Bằng đã gặp phải sự cố nhớ đời. Theo đó, khi Lương Thùy Linh đang bước xuống thảm đỏ thì bất ngờ chiếc giày vướng phải chân váy khiến cô bị vấp ngã.

Trước sự cố này, Lương Thùy Linh biến sắc và nhanh chóng đứng dậy. Tuy nhiên, với bản lĩnh sân khấu, hoa hậu sinh năm 2000 đã nhanh chóng lấy lại thần thái trước ống kính. Phản ứng nhanh nhậy của Lương Thùy Linh nhận được lời khen của khán giả.

Lương Thùy Linh bị vấp ngã trên thảm đỏ. Ảnh internet

Lương Thùy Linh đăng quang "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" trong sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Sau đó, chân dài sinh năm 2000 đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019 với thành tích lọt top 12. Lương Thùy Linh được đánh giá là một người đẹp có khả năng ngoại ngữ tốt nhất từ trước đến nay khi 'mang chuông đi đánh xứ người' ở những đấu trường sắc đẹp trên thế giới.

Sau đó, người đẹp nhanh chóng lấy lại thần thái trước ống kính. Ảnh internet

Theo đó, mới đây, Lương Thùy Linh đã được chuyên trang sắc đẹp uy tín Miss World ưu ái dành hẳn một bài viết với những lời khen "có cánh". Trang này còn đăng tải hình ảnh đăng quang của Hoa hậu Thế giới Việt Nam trên fanpage và website chính thức của Miss World.

Không chỉ khen ngợi về nhan sắc, chuyên trang này còn dành lời khen cho khả năng giao tiếp tiếng anh của Lương Thùy Linh. Đồng thời, cũng ủng hộ cô tham gia cuộc thi Miss World sắp tới đây. Hiếm có người đẹp Việt nào lại được ưu ái như Lương Thùy Linh dù mới chỉ đăng quang có vài ngày.

Lương Thùy Linh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Bố của cô hiện à sĩ quan quân đội đã về hưu. Mẹ hoa hậu là bà Nguyễn Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news