Tin mới

Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe chân 1,22 m trong bộ đầm cắt xẻ táo bạo

Thứ bảy, 14/12/2019, 16:44 (GMT+7)

Trước thềm chung kết, người đẹp Cao Bằng tiếp tục khiến người hâm mộ nước nhà kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt.

Tối 14/12 (giờ Việt Nam), chung kết Miss World 2019 sẽ diễn ra tại London (Anh). Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Lương Thùy Linh - đang nhận được nhiều sự chú ý của giới chuyên môn. Cô đã đạt một số thành tích như lọt Top 10 Top Model, Top 10 dự án nhân ái, có phần thuyết trình khá ấn tượng trong buổi thi Head to Head Challenge.

Trước đêm chung kết, fan được dịp chiêm ngưỡng hai bộ cánh “đẹp đến mê hoặc” mà Lương Thùy Linh dành cho đêm thi trọng đại này.

Hai mẫu đầm được Lương Thùy Linh chuẩn bị là những thiết kế đến từ bàn tay tài hoa của NTK Lê Thanh Hòa. Có thể thấy, NTK Lê Thanh Hòa đã vô cùng hiểu vẻ đẹp của Hoa hậu Lương Thùy Linh khi cả 2 chiếc đầm dạ hội đều có thiết kế xẻ đùi khá táo bạo. Thiết kế xẻ đùi vốn được hoa hậu Lương Thùy Linh yêu thích sẽ giúp nàng hậu triệt để khoe trọn body đạt chuẩn cùng đôi chân “cực phẩm” 1m22 của mình.

Lương Thùy Linh khoe chân dài 1,22m trong bộ đầm dạ hội được xẻ cao.

Mỹ nhân gốc Cao Bằng kỳ vọng có thể lọt vào top 5 chung cuộc.

Đặc biệt, fan tinh ý nhận ra “chiến thuật màu sắc theo Phong thủy” vẫn được Lương Thùy Linh tận dụng cho đêm chung kết khi tiếp tục sử dụng hai gam màu “trắng - xanh” mà Miss World đặc biệt yêu thích.

Trước thềm chung kết, người đẹp Cao Bằng tiếp tục khiến người hâm mộ nước nhà kỳ vọng sẽ đạt thành tích tốt. Lương Thùy Linh tiết lộ mục tiêu của cô là bước chân vào top 5 chung cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news