Tin mới

Hoa hậu Lý Gia Hân được chồng tỷ phú tháp tùng đi mua sắm tại Úc

Thứ hai, 13/05/2019, 09:26 (GMT+7)

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Lý Gia Hân bên ông xã tỷ phú khiến nhiều người ngưỡng mộ.

10 năm kết hôn và chịu điều tiếng, hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong và chồng tỷ phú Hứa Tấn Hanh khiến người hâm mộ thán phục và ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân ngọt ngào, tình cảm. Cả hai có với nhau 1 cậu con trai quý tử tên Jayden, năm nay tròn 8 tuổi. Jayden được bố mẹ bảo vệ rất kỹ càng và hiếm khi truyền thông cứ cảng thơm có thể tiếp cận được.

Mới đây, mạng xã hội weibo lại xôn xao trước hình ảnh doanh nhân Hứa Tấn Hanh đưa Lý Gia Hân đi mua sắm trong một gian hàng tại Australia. Vị doanh nhân này kiên nhẫn chờ đợi vợ lựa đồ trong một gian hàng mỹ phẩm, thậm chí có lúc còn góp ý Lý Gia Hân có thể lựa chọn được món đồ ưng ý.

Ông xã Hứa Tấn Hanh kiên nhẫn chờ đại Lý Gia Hân mua sắm tại sân nay.

Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Lý Gia Hân khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cậu con trai của Lý Gia Hân lộ diện trong một chuyến đi du lịch gần đây.

Trước đó trong một chương trình truyền hình, Lý Gia Hân thừa nhận mình đến với ông xã là duyên phận của cuộc đời và cả hai từng trải qua không ít biến cố trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên nhiều lần bày tỏ tình cảm, sự quan tâm tới ông xã bằng những lời "có cánh". Hoa hậu đình đám một thời hiện an phận chăm lo cho gia đình mà không màng tới sự hào nhoáng của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news