Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy kiềm tiền từ đâu và giàu cỡ nào?

Thứ hai, 04/03/2019, 12:03 (GMT+7)

Ở tuổi 31, Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu nhà lầu, xe sang, đồ hiệu đắt giá mà bất cứ mỹ nhân nào cũng ao ước có được

Mai Phương Thuý đăng quang hoa hậu Việt Nam vào năm 2006, từ đó đến nay đã hơn 12 năm trôi qua, cô ngày càng xinh đẹp và là một trong những mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt. Dù ít tham gia showbiz nhưng tên tuổi của Mai Phương Thúy chưa bao giờ hết hot với công chúng.

Hơn 10 năm qua, Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được độ "hot" dù không hoạt động nghệ thuật nhiều.

Trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu họ Mai tiết lộ rằng bản thân đang thành công với công việc chuyên môn hiện tại: "Tôi làm ngành đầu tư. 3-4 năm trước, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang ở đáy, bị định giá rất rẻ nên tôi tập trung nghiên cứu vào đầu tư, bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà". Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn gây bão mạng khi phát ngôn sốc: "Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế, tôi để tiền bạc chạy theo tôi".

Ngoài việc đầu tư vào các công ty, Mai Phương Thúy còn sở hữu nhiều nhà hàng tại trung tâm TP.HCM chuyên phục vụ các món ăn Á, Âu. Đồng thời, Hoa hậu còn làm chủ một công ty nhỏ với khoảng 40 nhân viên, hoạt động kinh doanh đa ngành.

Mai Phương Thúy sở hữu nhiều nhà hàng riêng nằm ở các quận trung tâm TP.Hồ Chí Minh.

Với sự nổi tiếng cộng thêm tài năng, may mắn khi hoạt động kinh doanh, Mai Phương Thúy sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Khi còn hoạt động trong showbiz, người đẹp đã cho mình căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Tiếp đó, cô tiếp tục chuyển sang ở một căn hộ khác tại đường Lê Thánh Tôn, Quận 1 để tiện đi lại. Tuy nhiên, sau khi tuyên bố sẽ không tham gia showbiz nữa, cô mua thêm một căn hộ chung cư khang trang tại Hà Nội. Đây chính là nơi Mai Phương Thuý đang sinh sống và làm việc.

Mai Phương Thúy sở hữu nhà riêng sang chảnh ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và cả căn hộ tại Hồng Kông.

Mai Phương Thuý tự nhận mình không có năng khiếu nghệ thuật, nên sau khi đã đủ đầy về kinh tế, cô chọn cách đi học để nâng cao kiến thức, người đẹp hiện đang nghiên cứu thêm về chứng khoán để đi theo con đường đầu tư

Bên cạnh nơi ở sang trọng, Mai Phương Thúy còn nhiều lần được trông thấy dùng xe sang di chuyển.

Hoa hậu Việt Nam 2006 rất yêu thích đồng hồ. Cô sở hữu rất nhiều đồng hồ đắt tiền trong số đó có nhiều chiếc lên tới vài tỷ đồng.

Ngoài ra, người đẹp cũng chú trọng vào việc đầu tư hàng hiệu cho bản thân, những đôi giày, túi xách từ những nhãn hiệu xa hoa hàng đầu thế giới đều có trong tủ đồ của người đẹp họ Mai.

Những chiếc đồng hồ có giá trị bằng cả căn chung cư của Mai Phương Thúy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news