Tin mới

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ lý do chưa có mặt ủng hộ bà con vùng lũ

Thứ tư, 19/10/2016, 15:41 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ chân thành về việc chưa có mặt ủng hộ bà con đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì lũ lụt.

Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ chân thành về việc chưa có mặt ủng hộ bà con đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì lũ lụt.

Thời gian qua, nhiều sao Việt đã kêu gọi ủng hộ và thậm chí đến tận nơi trao quà, chia sẻ những khó khăn với đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Là người vừa đăng quang hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng Đỗ Mỹ Linh lại khá im hơi lặng tiếng trong công tác thiện nguyện này. Chính vì vậy, nhiều câu hỏi được đặt ra liệu người đẹp có thật sự quan tâm đến sự việc, có chung tay giúp đỡ người dân hay không?

Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ lý do chưa đến ủng hộ đồng bào miền Trung trong thời gian qua. Ảnh internet

Trước những thắc mắc của dư luận, Hoa hậu Mỹ Linh đã lên tiếng giãi bày những khó khăn khiến cô chưa thể đến miền Trung san sẻ những khó khăn cùng đồng bào. Mỹ Linh viết:

"Linh đang kêu gọi mọi người ủng hộ cho bà con miền Trung và đã nhận được kha khá tiền mặt cũng như vật phẩm từ các anh chị, các bạn. Mọi người cũng thắc mắc số tiền mà Linh quyên góp đúng không? Linh muốn chia sẻ như sau:

Thời gian qua do Linh bận việc học cũng như nhiều dự án xã hội nên ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Nhiều người bảo Linh hơi bị "chìm" so với các chị hoa hậu khác. Nhưng Linh không buồn, vì Linh biết trong giai đoạn này, điều gì là quan trọng nhất với mình.

Linh còn rất nhiều việc để làm, trong đó có sứ mệnh lớn lao của một sinh viên và một Hoa hậu. Đạt ngôi vị Hoa hậu với Linh là một may mắn lớn trong đời.

Vì vậy, Linh mong chia sẻ và lan toả niềm may mắn đó với những người đang cần giúp đỡ ngay lúc này. Bản thân Linh không muốn đi sự kiện quá nhiều.

Nhưng sắp tới có một sự kiện Linh đã nhận lời với mong muốn góp toàn bộ cát xê cho đồng bào miền Trung trong chuyến đi này.

Có thể Linh còn khá trẻ, mối quan hệ chưa nhiều. Linh cũng không có quá nhiều tiền hay tham vọng quyên góp một số tiền quá lớn. Nhưng Linh hứa sẽ sử dụng tiền của mọi người một cách xứng đáng nhất, trao tận tay những người cần được giúp đỡ.

Linh cũng rất day dứt khi không thể có mặt với bà con vùng lũ ngay lúc này vì còn nhiều công việc đã hứa sẽ làm và không thể huỷ bỏ cũng như kỳ thi ở trường.

Tuy nhiên, Linh thấy ấm lòng khi nhiều anh chị nghệ sĩ, cơ quan đoàn thể đã có mặt. Việc ổn định cuộc sống sau lũ lụt cũng rất quan trọng, vì vậy, mong những ai đã ủng hộ tiền cho Linh sẽ kiên nhẫn chờ Linh vài ngày nữa thôi".

Xem thêm video

[mecloud]OjejkJKDBi[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Mỹ Linh